ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณพุทธมณฑล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓

ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณพุทธมณฑล
เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓๑๗ ก.ค. ๖๓ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ พุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณพุทธมณฑล
เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ โดยมี นางพรพิศ เพชรเจริญ
รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะประธานอนุกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR) ของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา กล่าวรายงาน และนายจีรวิชญ์ นิยมธรรม รองผู้อำนวยการปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กล่าวต้อนรับและแนะนำความเป็นมาของพุทธมณฑล ในการนี้ ศ.พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภาและรองประธานรัฐสภา นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยคณะทำงานประธานสภาผู้แทนราษฎร ตลอดจนผู้บริหารและบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ร่วมในพิธีจากนั้น นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ศ.พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภาและรองประธาน
รัฐสภา ทำพิธีเปิดป้ายปูน “รัฐสภา” และสนับสนุนค่าบำรุงดูแลรักษาพื้นที่ ต้นไม้ และการติดตั้งป้ายไว้เป็นอนุสรณ์ ถวายเป็นพุทธบูชา โดยมี นายจีรวิชญ์ นิยมธรรม รองผู้อำนวยการปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ รับมอบ โอกาสนี้ นายชวน หลีกภัย
และ ศ.พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมพิธี ได้ร่วมปลูกต้นรวงผึ้งและต้นไม้มงคล สำหรับการดำเนินโครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณพุทธมณฑลนั้น เป็นการดำเนินการตามยุทธศาสตร์การบริหารงานบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและปลูกจิตสานึกให้บุคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา มีจิตสาธารณะ รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link