ปราจีนบุรี เกิดเหตุสลด พ่อเฒ่าไม่อยากทนทุกข์ทรมาณจากหลายโรคที่รุมเร้า ตัดสินใจคว้า 11 มม.ยิงหัวตัวเองดับ

เมื่อช่วงเวลาบ่ายสามโมง ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบริการศรีมหาโพธิ ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้ายเลขที่ 131 หมู่ 6 ซอยไทยพวน บ่นหัวซา ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์ จาก รพ.ศรีมหาโพธิ เข้าร่วมชันสูตร ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้สองชั้นมีชาวบ้านจุบกลุ่มคุยกันถึง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่บริเวณประตูหลังบ้านลานซักล้างติดห้องครัวพบร่างนาย ริ้ว ยะโสวงษ์ อายุ 73 ปี นอนจมกองเลือด ที่บริเวณขมับขวามีรอยถูกยิงกระสุนทะลุท้ายทอย เลือดและมันสมองกระจาย ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 11 มม.แบบ ออโตเมติกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการอบถาม นางละออ ยะโสวงษ์ ภรรยานาย ริ้ว ผู้ตายเล่าว่า ตนพักอาศัยที่บ้านกับสามีและบุตรสาวที่เป็นครูอีกคนรวมสามคน ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายยังนั่งคุยกัน แต่จู่ๆผู้ตายได้ลุกเดินออกไปทางหลังบ้าน จนพักใหญ่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดจึงลุกไปดูก็พบว่า สามีล้มคว่ำจอมกองเลือด จึงร้องบอกบ้านข้างเคียงมาดูก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุ คิดว่าน่าจะมาจากเนื่องปัญหาสุขภาพเพราะครอบครัวไม่มีปัญหาใดๆนอกจากผู้ตายมีโรคประจำตัวรุมเร้ามากมายและมักจะบ่นให้ฟังอยู่เสทมอตนกับลูกก็พยายามช่วยกันปลอบใจ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย
หลังการสอบสวน ทางเข้าหน้าที่ตำรวจได้มองศพให้อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ฯ นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link