จ.ชัยภูมิ หนุ่มใหญ่45ปีออกไปขุดดินปลูกต้นไม้ล้มหัวฟาดกำแพงดับสลดข้างบ้าน

จ.ชัยภูมิหนุ่มใหญ่45ปีออกไปขุดดินปลูกต้นไม้ล้มหัวฟาดกำแพงดับสลดข้างบ้าน
เมื่อเวลา 18.30 วันที่11 ส.ค.63 ร.ต.อ นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอเสียชีวิตอยู่ข้างกำแพงบ้าน ห่างจาก สภ.หนองบัวระเหว ประมาณ800เมตร จึงได้ประสานแพทย์รพ.หนองบัวระเหว พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหวลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสวนหลังร้านซักรีดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ข้างกำแพง พบร่างนายเอกชัย จังหวะ อายุ45ปี บ้านเลขที่99/66 ถ.พหลโยธิน ซ.18 ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี นอนหงาย ดับสลดอยู่ข้างกำแพงปูนในสภาพใส่แมทปิดปากและจมูก สวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อต กางเกงขายาวสีดำ ขาข้างขวาใส่รองเท้าสีดำ ข้าวซ้ายไม่มีรองเท้า ใกล้กันพบรองเท้าข้างซ้ายว่าอยู่ และมีหมวกตกอยู่ และมีร่องรอยขุดดินอยู่บริเวณดังกล่าวและยังพบจอบขุดดินและถังใส่ดินว่างอยู่ข้างร่างของชายคนดังกล่าว
เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะออกขุดดินข้างบ้านเพื่อ จะเอาดินไปปลูกต้นไม้ แล้วถอยหลังสะดุดหิน หัวฟาดกำแพง คอหักเสียชีวิตคาที่ในจุดเกิดเหตุบวกกับผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link