หนุ่มใหญ่ วัย 50 นอนเฝ้านา กลายเป็นศพ

หนุ่มใหญ่ วัย 50 นอนเฝ้านา กลายเป็นศพ
วันนี้ ( 8 ก.ย.63 ) เวลา 07.30 น. ร.ต.อ ประมวล ทวีแสง รองสว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสีนชีวิตอยู่ที่กระท่อมนา บ้านเป้า หมู่ที่ 3 ต.เป้า อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี โดยที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากหมู่บ้านไปทางทิศตะวันออกประมาณ เกือบ 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. บุญเลิศ เลิศวัฒนกิตติ ผกก.สภ.ตระการพืชผล , แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตระการพืชผล , กองพิสูจน์หลักฐาน และ กู้ภัยตระการพืชผล และ จนท.ตำรวจจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นกระท่อมนา หลังเล็กๆ ยกพื้นสูงประมาณ 80 ซม. หลังคามุงสังกะสีเก่าๆ ตั้งอยู่โดดเดี่ยวกลางป่าหญ้า ห่างจากทุ่งนาเล็กน้อย และในกระท่อม พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย พุทธา ศรีษะ อายุ50ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 3 บ.เป้า ต.เป้า อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี สภาพศพตาเหลือกถลน สวมกางเกงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้าบริเวณโหนกแก้มข้างขวา และที่ขมับขวา เลือดอาบหน้าจนแห้ง และแขนซ้ายหัก ด้านล่างของกระท่อม พบขววดสุราขาว หล่นอยู่หลายขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กู้ภัยตระการพืชผล นำส่งนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ผู้ตาย ได้มานอนที่กระท่อมนาตามลำพังเพียงคนเดียว เพื่อดูแลต้นข้าวเป็นประจำทุกคืน ส่วนกลางวันก็เดินตรวจตราทุ่งนาและทำงานอื่นที่เป็นกิจวัตรประจำวัน จนกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปเครดิตภาพ : กู้ภัยตระการพืชผลทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link