นนทบุรี ระทึก!ไฟไหม้บ้านเซียนพระ เสียหายหลายแสน

นนทบุรี ระทึก!ไฟไหม้บ้านเซียนพระ เสียหายหลายแสน
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 ก.ย.63 ร.ต.อ..ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บ้านทาวเฮาว์ 2 ชั้น เลขที่ บ้านเลขที่ 91/39 ม.11 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้าน มารวย จึงประสานรถดับเพลิงอบต.บางบัวทอง เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องใช้น้ำระดมฉีดเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในห้องนอนที่ถูกเพลิงไหม้พบว่าทรัพย์สินภายในห้องนอนได้รับความเสียหายทั้งหมด
ต่อมานายสมนึก บุญฤทธิ์ อายุ 59 ปี อาชีพเซียนพระ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า หลังเพลิงสงบได้เดินทางกลับมาที่บ้านหลังทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าที่บ้านเกิดไฟไหม้เมื่อมาถึง จึงได้รีบขึ้นไปดูที่ห้องนอน พบว่ามีพระเครื่อง ที่ตนเก็บสะสมไว้ภายในบ้านเป็นจำนวนมากถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายหลายรายการเช่น เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รุ่นเจริญพรล่าง จำนวน 100 องค์ แต่ยังโชคดีที่พระท้าวเวสสุวรรณ พิมใหญ่ เนื้อทองคำ วัดจุฬามณี น้ำหนัก 1 บาท ราคาหลายแสนบาทนถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย แต่ที่ยังหาไม่เจอคือพระเลี่ยมทองอีก 5 องค์ แหวนทอง สร้อยคอ สร้อยข้อมือทองคำนำ้หนักกว่า 10 บาท ยังหาไม่เจอและเงินสดอีกกว่า 50,000 บาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link