อุทาหรณ์ฝนตกถนนลื่น รถแท๊กซี่เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เคราะห์ยังดีไม่มีคนเจ็บ ย่านประชาอุทิศ

อุทาหรณ์ฝนตกถนนลื่น รถแท๊กซี่เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เคราะห์ยังดีไม่มีคนเจ็บ ย่านประชาอุทิศ

 

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22.00 น.

 

ศูนย์วิทยุ กู้ชีพบูรณะ ( โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ) รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ใหญ่ บริเวณท้ายซอยประชาอุทิศ 69 แยก 22 จึงเร่งรัดจัดกำลัง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

เมื่ออาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นเหตุรถยนต์นั่งสาธารณะ ( แท็กซี่ ) สีเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแอลติส สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 4313 กรุงเทพมหานคร (ป้ายเหลือง ) เฉี่ยวชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ จนทำให้กันชนหน้ารวมทั้งลูกหมากล้อด้านซ้ายพังเสียหายรถขยับเขยื่อนไปไหนไม่ได้ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 69 แยกย่อยซอยที่ 22 ( ซึ่งเป็นเส้นทางทะลุออกไปทางซอยสุขสวัสดิ์ 64 ได้ ) แขวงบางมด เขต ทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร พื้นที่ของ สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ

 

ทราบชื่อผู้ขับขี่รถนั่งสาธารณะ คันดังกล่าว ชื่อ นาย สถิตย์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุประมาณ 60-65 ปี กำลังยืนดูความเสียหายของรถของตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ” ตนกำลังจะกลับบ้านระหว่างที่ขับรถเข้าจากปากซอยประชาอุทิศ 69 เมื่อถึงซอยย่อยซอยที่ 22 ขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่ฝนตกแบบพรำๆ ตนเองจึงหักเลี้ยวเข้ามาในซอยแล้วบังเอิญเหยียบเบรคแล้วมันไม่อยู่จริงๆถนนมันลื่นมากก็เลยไหลไปชนกับต้นไม้อย่างแรง แล้วก็ขยับไปไหนไม่ได้เลย แล้วรีบลงมาดูก็เห็นว่าช่วงล่างบริเวณล้อมันติดขัดอยู่ ก็เลยแจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยทันที แต่ยังดีที่ตนไม่เป็นอะไรเลยมีแต่รถที่เสียหายแล้วก็ตกใจอยู่บ้าง ”

 

ส่วนทางอาสาสมัครได้ประสานขอรถยกมาช่วยเหลือนำรถคันดังกล่าวเข้าอู่ซ่อมใกล้บ้านของเจ้าของรถ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น ส่วนเรื่องความเสียหายทางเจ้าของรถจะประสานประกันภัยให้มาตรวจสอบดูอีกครั้งต่อไป

 

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link