นนทบุรี สลด!!เด็กนร.ชั้นม.4 คลั่งเกมส์ROV ใช้ผ้าเทปพันหน้าดับคาห้องนอน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 พ.ย.63 ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตภายในห้องนอน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา3 ซอย71 บ้านเลขที่ 50/803 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนห้องนอนชั้น2 ทราบชื่อคือนายนภสินธุ์ จอดนอก หรือน้องเก้า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนบางบัวทอง สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ใกล้กันพบผ้าเทปสีเหลืองติดกล่องขนาด 3 นิ้ว วางอยู่ตรงบริเวณศีรษะ จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
ขณะเดียวกัน น.ส.นฤมล อุทา อายุ 42 ปี แม่ของผู้ตาย พอทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิตถึงกับเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองบางคูรัด ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง2
จากการสอบสวนนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ปกติผู้ตายเป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์ ROV เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งตนคุยกับผู้ตายล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.โดยตนส่งรูปแมวให้ดู แล้วผู้ตายก็ตอบกลับมาว่าน่ารักดี ก่อนหน้านี้ ผู้ตายไม่เคยพูดหรือบ่นว่าอยากตายเลยสักครั้ง ตอนนี้ทุกคนไม่ทราบสาเหตุเลยว่า อะไรคือเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้
ทางด้านนางบรรจง อุทา อายุ 65 ปี ยายของผู้ตาย กล่าวว่า ที่บ้านอาศัยกันทั้งหมด 7 คน ปกติผู้ตายจะเป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจาและไม่ชอบสุงสิงกับใคร จะเก็บตัวเล่นเกมส์อยู่แต่ในห้อง กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น.หลานชายอีกคน ได้ขึ้นไปเรียกผู้ตายให้ลงมากินข้าว พบผู้ตายใช้ผ้าเทปสีเหลืองพันหน้าเอาไว้ ตอนนั้นตนตกใจมากจึงใช้กรรไกรตัดออกเเล้วเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตหลานชายเอาไว้ได้
ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์ ROV เป็นชีวิตจิตใจ และจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวเวลาที่เล่นเกมส์ทุกครั้ง โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีพฤติกรรมเลียนแบบเกมส์ แต่อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและนำโทรศัพท์ไปตรวจสอบเพื่อหาเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link