สิบเอกโรคประจำตัวกำเริบขับรถวูบเสียหลักชนเกาะกลางพุ่งชนรถเก๋งจอดอยู่หน้าบ้านติดอยู่ภายในหวิดดับ

สิบเอกโรคประจำตัวกำเริบขับรถวูบเสียหลักชนเกาะกลางพุ่งชนรถเก๋งจอดอยู่หน้าบ้านติดอยู่ภายในหวิดดับเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.30 น.พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงินพงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถยนต์ชนเกาะกลางเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งจอดอยู่หน้าบ้านพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าคนขับติดอยู่ภายในรถยนต์ ถนนสาย น่าน – บ้านหลวง กม.ที่ 2-3 ขาเข้าจากศูนย์ราชการจังหวัดน่าน เข้าตัวเมืองน่าน บริเวณโค้งหมู่บ้านบ้านปางค่า หมู่ที่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัย อบต.ไชยสถาน , รถกู้ชีพศูนย์นเรนทรน่าน ,รถบรรทุกน้ำดับเพลิง อบต.ไชยสถาน , อบต.ถืมตอง ,ชุดเหยี่ยวฟ้า และทีมงานกู้ชีพกู้ภัยพร้อมเครื่องตัดถ่าง อบจ.น่าน กำลังให้การช่วยเหลือ สิบเอกคีตวัจน์ กิวัฒนา อายุ 36 ปี สังกัดอยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่งซึ่งติดอยู่ภายใน
ที่นั่งคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ isuzu 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กข.. 8279 น่าน ขณะที่ให้ความช่วยเหลืออยู่นั้นได้มีน้ำมันรั่วไหลออกมาจากภายในรถยนต์ ส่งกลิ่นฟุ้งกระจายเต็มบริเวณที่เกิดเหตุเสี่ยงต่ออาการเพลิงลุกไหม้โดยมีรถบรรทุกน้ำฉีดน้ำพรมและสแตนบายอยู่ในที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพ จึงได้ตัดสายไฟออกจากขั้วแบตเตอรี่รถ ซึ่งสามารถช่วยเหลือผู้ที่ตกอยู่ในรถออกมาได้แล้ว นำส่ง รพ.น่าน อย่างเร่งด่วนจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าวได้รับความเสียหายพังยับเกือบทั้งคันเนื่องจากชนเกาะกลาง
และพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อ honda civic สีขาวหมายเลขทะเบียน งจ 9941 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ด้านซ้ายได้รับความเสียหายครึ่งคัน และถุงซองบรรจุยารักษาโรคสิบเอกคีตวัจน์ กิวัฒนาตกแตกกระจายอยู่ภายในรถที่พลิกคว่ำจากการสอบถามเพื่อนที่เป็นคนขับรถยนต์กระบะที่ขับรถตามกันมาทราบว่า สิบเอกคีตวัจน์ กิวัฒนา ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุดังกล่าวนั้น ขณะที่กำลังกลับมาจากที่ทำงาน เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบรถได้ปีนเกาะกลางแล้วเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่แล้วพลิกคว่ำดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้สิบเอกคีตวัจน์ ซึ่งเป็นคนขับโดยเป็นโรคประจำตัวหลายโรคสันนิษฐานว่าขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดโรคกำเริบทำให้วูบและทำให้รถยนต์เสียหลัก ส่วนคนขับติดอยู่ในรถดังกล่าวด้าน พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงินพงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้ถ่ายรูปและบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมได้แจ้งประสานแขวงทางหลวงน่านที่ 1 ทราบเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายพร้อมได้แจ้งรถยกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน ต่อไปประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร.084-8084888

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link