ขอเชิญร่วมงานบุญปริวาสกรรมและพิธีเททองหล่อองค์พระปฐมบรมจักรพรรดิ และสวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา แก้ปีชง แก้อาถรรพ์ ปี 2564

พระครูวัชรชยาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร(ธ) กล่าวว่า วัดป่าพลาญเพชร ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดทำบุญตักบาตรงานบุญปริวาสกรรมและพิธีเททองหล่อองค์พระปฐมบรมจักรพรรดิ และสวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชงแก้อาถรรพ์ ประจำปี 2564 ในระหว่างวันที่ 23–31 ธันวาคม 2562 มีกิจกรรมประกอบด้วยพิธีบวงสรวงหลวงปู่สรวงเทพเทวาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ขอปริวาสในอุโบสถหลวงปู่สรวง สวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชงแก้อาถรรพ์ในตัว ในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00น. จะเป็นพิธีเททองหล่อองค์พระปฐมบรมจักรพรรติ โดยพลโท ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธาน และช่วงบ่ายของวันเดียวกัน นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเป็นประธานเปิดงานบุญปริวาสกรรมและสวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชงแก้อาถรรพ์ ปี 2564 และในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น เป็นพิธีสวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชงแก้อาถรรพ์ โดยจะมีพระภิกษุสงฆ์ออกบิณฑบาต และมีผู้บวชชีพรามณ์นุ่งขาวห่มขาวไม่โกนผม และประชาชนบ้านโคกแดง บ้านไทยถาวรและใกล้เคียงร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ได้ชำระศีลของตนให้บริสุทธิ์ เพื่อให้พุทธศาสนิกชนชาวไทย-กัมพูชาได้ทำบุญตักบาตรอุทิศกุศลให้แก่บรรพบุรุษที่ล้วงลับไปแล้ว จึงขอบอกบุญมายังท่านผู้ใจบุญทั้งหลายได้ร่วมงานบุญปริวาสกรรมและสวดมนต์ข้ามปีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชงแก้อาถรรพ์ ประจำปี 2564 ติดต่อขอเป็นเจ้าภาพโรงทานและสอบถามรายละเอียดได้ที่ พระครูวัชรชยาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร โทร 087 9894 730
พระครูวัชรชยาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร(ธ) กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้วัดป่าพลาญเพชร ได้ดำเนินการก่อสร้างอุโบสถหลวงปู่สรวง ทำการตกแต่งทาสี และยังขาดปัจจัยเป็นจำนวนมาก จึงขอเชิญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอุโบสถหลวงปู่สรวง ทำการตกแต่งทาสี โดยโอนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชีวัดป่าพลาญเพชร เลขที่ 4090951684 ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอุโบสถหลวงปู่สรวง ขอให้พบแต่ความเจริญรุ่งเรื่องร่ำรวยปราศจากโรคร้ายทั้งปวงให้ครอบครัวมีความสุขให้ได้เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีกันทุกๆท่านเทอญ

บุญทัน ธุศรีวรรณ … ข่าว/ภาพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link