พิษณุโลก กองทัพภาคที่ ๓ จัดกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2563

พิษณุโลก กองทัพภาคที่ ๓ จัดกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา
5 ธันวาคม 2563
วันที่ 4 ธันวาคม 2563 พลโท บุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อยที่ 3 เป็นประธานในพิธีตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 20 รูป และพิธีถวายราชสักการะน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2563 ณ สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย รวมทั้งเป็นการแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี การเทิดทูนและการพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ ในการนี้กองทัพภาคที่ 3 และหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3, สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 3, กำลังพลและครอบครัวของหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก, นักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 39 และชุมชนรอบค่าย โดยพร้อมเพรียงกัน นอกจากนี้ยังมี “กิจกรรมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2563” โดยกองทัพภาคที่ 3 ในห้องบันเทิงทัพ 202 สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราชปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link