ศรีสะเกษ นายอำเภอยางชุมน้อย สั่งตรวจเข้มค่ายเพลงดัง จัดคอนเสิร์ตนอนนา โปรโมทขายยาดอง “กิน 5 เป๊กฟรีถุงยาง” หมิ่นเหม่มอมเมาเยาวชนและประชาชน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. นายสุพร ธีรโรจน์ชาลี นายอำเภอยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้สั่งการให้ นายสุรชัย ทุมวงษ์ ปลัดอำเภอยางชุมน้อย พร้อมด้วย สมาชิก อส. ออกจัดระเบียบสังคมสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ กรณีได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีสถานประกอบการเปิดเพลงเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านโนนคูณ ต.โนนคูณ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ
จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ 3 เวที ของกลุ่มศิลปินค่ายดัง ในระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค. มีพื้นที่จัดงานประมาณ 50 ไร่ มีสถานที่กางเต้นท์ และมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานล่วงหน้าไปแล้ว พบกลุ่มเยาวชนจำนวนหนึ่งรวมตัวกัน จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนและให้แยกย้ายกลับบ้าน และได้ลงพื้นที่แจ้งเตือนผู้จัดงาน ที่มีการจำหน่ายยาดองพร้อมเชิญชวนให้ใช้บริการและมีการแถมถุงยางอนามัย โดยระบุข้อความในป้ายเชิญชวนว่า “กิน 5 เป๊ก ฟรีถุงยาง” ซึ่งหมิ่นเหม่และมอมเมาประชาชน
โดยได้ขอให้ปลดป้ายและการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎหมาย ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากฝ่าฝืนผู้จัดงานจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายและมาตรการต่างๆ ที่ได้ทำบันทึกข้อตกลงเอาไว้กับทางอำเภอยางชุมน้อย และปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้ประกอบการเข้าใจและยินดีปฏิบัติตาม.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link