ปทุมธานี ทีมบิ๊กแจ๊สเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกล่าวหาว่าตระเวนรวมรายชื่อซื้อเสียงเลือก อบจ.

ปทุมธานี ทีมบิ๊กแจ๊สเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกล่าวหาว่าตระเวนรวมรายชื่อซื้อเสียงเลือก อบจ.
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2563 นายธนภาค ตรีรัตนนุกูล ผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เบอร์ 2 เขต 2 อำเภอสามโคก พร้อม พ.ต.อ.ดร.เพทาย ทัพมงคล ทนายความเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สามโคก หลังมีการแช่คลิปเสียงผ่านไลน์กรณีการรวบรวมรายชื่อเพื่อซื้อเสียงเลือก อบจ.ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท
นายธนภาค ตรีรัตนนุกูล ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 2 เขต 2 อำเภอสามโคก กล่าวว่า เนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีได้กล่าวโจมตีทีมคนรักปทุม ได้มีคนออกจดรายชื่อโดยแจ้งว่าเอาชื่อไปเพื่อที่จะจ่ายเงิน ซึ่งทางทีมคนรักปทุม ไม่มีนโยบายที่จะจ่ายเงินในการซื้อเสียง ทีมงานคนรักปทุมมีนโยบาย “เงินทอนต้องไม่มี ปทุมธานีจะต้องเปลี่ยนแปลง” ทำงานด้านการเมืองโดยสุจริต มีความโปร่งใส ไม่มีการซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง ที่ผ่านมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้กำชับลูกทีมทุกท่านโดยห้ามเด็จขาดในเรื่องนี้ แต่คลิปเสียงที่ออกมาได้กล่าวเป็นการสาดโคลนโจมตีเรา เพราะการจดชื่อในพื้นที่ เป็นวิธีการของขบวนการเพื่อให้ได้เสียงแห่งละ100ถึง200คะแนน หลังจากที่ทีมงานคนรักปทุมเสียหายชื่อเสียงแล้ว
ทั้งนี้การหาเสียงของเรานั้น ได้ลงพื้นที่โดยการเคาะประตูทุกบ้านพูดคุยกับพี่น้องประชาชน เผยแพร่นะโยบายทั้ง 11 ข้อของทีมงานคนรักปทุม เพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงปทุมธานีจากเดิม ๆ เป็นรูปธรรมที่สามารถแตะต้องได้ สามารถทำได้จริง ซึ่งผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 36 เขตเลือกตั้งนำนโยบาลเหล่านี้ไปบอกต่อพี่น้องประชาชนให้เข้าใจ แต่เมื่อเราได้ฟังคลิปเสียงที่มีการโจมตีทีมคนรักปทุมแล้วเรารับไม่ได้ ผมไม่ทราบว่าจุดประสงค์ของผู้ที่กล่าวหาเราว่ามีเหตุผลอะไรถึงจะมากล่าวโจมตี ทางทีมคนรักปทุม แม้แต่ตัวผมเองซึ่งมีการเอ่ยถึงภายในคลิปโดยตรง วันนี้จะเดินทางมาแจ้งความพร้อมกับทนายความ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาท
พ.ต.อ.ดร.เพทาย ทัพมงคล ทนายความทีมคนรักปทุม กล่าวว่า เนื่องจากเรามีพยานและหลักฐานทั้งภาพถ่ายและคลิปเสียง เพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวให้ร้ายป้ายสี กับทีมงานคนรักปทุม ในส่วนของชื่อและหลักฐานทั้งหมดเราขอเก็บไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อก่อน.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link