ราชบุรี – ‘เอ๋’ ปารีณา แจ้งจับ ‘วีระ’ ข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์-ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า แจ้งความวีระ คสช. vs นางฉ้อราชบังหลวงชาติชั่วอภิมหาโกง

หลังจากร่วมประชุมเพลิงศพวัดโชค และงานอุปสมบทที่เตาปูน ปารีณา มากล่าวโทษวีระ ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และพรบคอม @สภ โพธาราม วีระใส่ร้าย ดูหมิ่น พล.ต.อวัชรพล ประสารราชกิจ เป็นเด็กของ พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ ทำให้สังคมดูถูก ดูแคลน ลดเกียรติ ลดศักดิ์ศรี ลดคุณค่า สังคมเข้าใจผิด ส่งผลให้ท่านวัชรพล ท่านประวิตร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกิดความเสียหาย

และตามที่ นายวีระได้อ้างคำพูดของพลเอกวัชรพลว่า เฉพาะในปี 2562 มีการทุจริตจัดซื้อจัดจ้างกว่า 10,000 เรื่องจากข้าราชการ นัการเมืองท้องถิ่น และบุคคลมากมาย รวมแล้วประมาณกว่า 2 แสนล้านบาท วีระบอกว่าทุจริตมากมายในยุคคสช

แต่วีระ กลับลืมพูดถึง การทุจริตแค่ #โครงการเดียว ของคนๆเดียว คือยิ่งลักษณ์ มีการทุจริต โครงการจำนำข้าว #6แสนล้านบาท ความหมายที่วีระพยายามพูด อาจคือ มีคนมากมาย รวมกว่า 10,000 คดี ทุจริตกันทั้งปี ยังไม่เท่ากับ คนคนเดียว ทุจริตโครงการเดียวใช่ไหมคะ #นางฉ้อราษฏร์บังหลวงชาติชั่วอภิมหาโกง เพราะต่อให้มีคนโกงกัน 2 ปีรวมแล้วยังไม่เท่ายิ่งลักษณ์โกง โครงการเดียว สบายแล้ว ก็ส่งเงินมาช่วยน้ำท่วมที่ไทยบ้างนะคะ

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link