พิษณุโลก ขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดพิษณุโลกเข้ามาเยี่ยมชมนิทรรศการและอุดหนุนสินค้าเป็นครั้งแรกในงานกาชาดค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ

หน่วยทหารพันธุ์ดีในจังหวัดพิษณุโลกได้พร้อมใจร่วมกันจัดงานกาชาดค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ในวันที่ ๑๙-๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๓ นี้ ณ สวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ โดยภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงนิทรรศการของทหารพันธุ์ดี ได้แก่ กิจกรรมของศูนย์ผลิตเมล็ดพันธ์พืชพระราชทาน เพื่อนช่วยเพื่อนพื้นที่ภาคตอนล่าง โครงการปลูกผักปลอดภัยไร้สารพิษ การปลูกนาข้าวอินทรีย์ การเพาะขยายพันธุ์แพะเบงกอล การเพาะขยายพันธุ์เป็ด การเพาะพันธุ์ปลานิลของศูนย์เพาะพันธุ์ปลาน้ำจืดพระราชทานเพื่อนช่วยเพื่อนพื้นที่ภาคเหนือ-ตอนล่าง ทุกวันจะมีการกิจกรรมละเล่นหลายรายการ มีการแจกของรางวัล ในห้วงเวลาตั้งแต่ ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป ของทุกวัน นอกจากนี้ยังมี
สินค้าทางการเกษตรจากทหารพันธุ์ดี อาทิ ผักสดปลอดภัย ไข่เป็ด เมล็ดพันธุ์พืช และสินค้าราคาคุ้มค่าอีกมากมาย มาบริการในงาน ทั้งยังได้ช่วยเหลือบุตร/บุพการี ที่มีความต้องการพิเศษ โดยการอุดหนุนสินค้าจากกลุ่มส่งถึงท่านฟรีในรัศมีระยะทาง ๑๐ กม.จากในงานอีกด้วย
รายได้จากสินค้าโครงการทหารพันธุ์ดีจะทูลเกล้าถวายแด่กิจกรรมโดยเสด็จพระราชกุศลใน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link