ปทุมธานี นักเสี่ยงโชคมั่นใจหนองเสือไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 แห่เดินทางแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

วันที่ 23 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศการกราบไหว้ขอพรและแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ยังคงมีประชาชนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา ในขณะที่เจ้าหน้าที่ของทางวัดโปรยฝนได้มีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการคัดกรองประชาชนที่จะเข้าไปไหว้ไอ้ไข่ฯหากมีไข้สูงทางเจ้าหน้าที่จะไม่อนุญาตให้เข้าภายในพื้นที่โดยเด็ดขาด

โดยนางสำรวย โตสาระเดช อายุ 54 ปีชาวบ้านจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่าตนเองได้เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 จนได้โชคลาภมาแล้วจำนวน 3 งวดได้เงินมากว่าสองแสนบาท วันนี้จึงได้เดินทางมาแก้บนโดยการนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมประทัดจำนวนห้าพันนัดมาจุดถวายพร้อมนำปัจจัยมาช่วยสร้างอุโบสถวัดโปรยฝนหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

สำหรับเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่นั้นตนเองได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดและทราบว่าพื้นที่อำเภอหนองเสือที่เป็นสถานที่ตั้งของวัดโปรยฝนคลอง11 นั้นไม่มีผู้ที่ติดเชื้อแม้แต่คนเดียว ตนเองจึงได้เดินทางมาแก้บนพร้อมครอบครัว อีกทั้งวัดโปรยฝนคลอง11 นั้นยังมีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วยจึงเกิดความมั่นใจในการเดินทางมาแก้บนในครั้งนี้

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link