ศป.ปส.อ.ขุนหาญ สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรม และการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ ( 24 ธ.ค.63 ) ภายใต้การอำนวยการของนายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอ งานป้องกัน /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เลขประจำตัว 620041ได้นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตร.งานสืบสวน สภ.ขุนหาญ และ จนท.ฉก.3 สุรนารี ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบของ ศป.ปส.อ.ขุนหาญ ผลการดำเนินการ มีดังนี้
เวลาประมาณ 16.50 น.ร่วมกันจับกุมนายอาทิยะ ไชยทอง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 135 ม.6 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง เป็นน้ำต้มใบพืชกระท่อม(ยังไม่กรอง) น้ำหนัก 6,625กรัม น้ำต้มใบพืชกระท่อม(กรองแล้ว) น้ำหนัก 3,765 กรัม
หม้อสำหรับต้มใบกระท่อม จำนวน 1ใบ กากใบกระท่อม น้ำหนักรวมถุง 2.76 กรัม ใบกระท่อมสด จำนวน 1,053 กรัม ขวดยาแก้ไอ จำนวน 3 ขวด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 207เม็ด และยาบ้า ลักษณะชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งหมด 209 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ทิศใต้ บ.ตาเส็ด ม.6 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link