อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนคนเดินเท้า ปากซอยประชาอุทิศ 26/7 พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ กทม.

วันที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 19.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพบูรณะ ( โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ) มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 26/7 ถนน ประชาอุทิศ เเขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ จังหวัด กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย ลักษณะนอนหงายหายใจรวยรินอยู่บนพื้นผิวถนน ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย แสวง ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 74 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีบาดแผลเปิดบริเวณศรีษะ และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากมีสติถามตอบยังรู้เรื่องดี อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้การช่วยเหลือทันที แล้วนำผู้บาดเจ็บส่งต่อ ที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ และใกล้กันยังพบกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 110i ทะเบียน 1 กม 9254 บุรีรัมย์ จอดอยู่ เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวยื่นดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย บอย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี จากการตรวจสอบร่างกายของผู้ขับขี่รถแล้วพบว่าได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล สุขสวัสดิ์

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ผู้ขับขี่บอกแต่เพียงว่า “ตอนเกิดเหตุเป็นที่มืดแล้วมองไม่เห็นคนข้ามถนน พอมาเห็นอีกทีก็จวนตัวจึงเบรคไม่อยู่แล้วเลยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น”

แต่อย่างไรแล้วต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ได้ถึงจะสรุปถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นได้อีกครั้ง

ณัชพล แซ่โซ / โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link