แขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 3(เวียงสระ)ส่งมอบความสุขคนไทย เปิดใช้สะพานข้ามทางแยกเวียงสระ

ว่าที่ร้อยตรีวรินทร์ ฟุ้งเฟื่อง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 3 (เวียงสระ) เปิดเผยว่า กรมทางหลวงแขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 3(เวียงสระ)ได้มอบของขวัญปีใหม่ 2564 ให้ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคนไทยเดินทางด้วยความปลอดภัย ด้วยการเปิดใช้สะพานข้ามแยกจุดตัด ทางหลวงหมายเลข 41 กับทางหลวงหมายเลข 4009 (แยกเวียงสระ) จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อลดอุบัติเหตุจราจรบริเวณจุดตัดทางแยก ความสะดวก และรวดเร็วในการเดินทาง และขนส่ง ประการสำคัญยังเป็นการยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจทั้งในพื้นที่ และเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

สำหรับโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข 41 กับ ทางหลวงหมายเลข 4009 (แยกเวียงสระ) มีมูลค่าการก่อสร้าง 616,267,000 บาท ลักษณะโครงการเป็นสะพานข้ามแยกตามแนวทางหลวง ทางหลวงหมายเลข 41 กม.225+800 ระยะทางประมาณ 1 กม. (รวมถนน) ขนาด 4 ช่องจราจร ทิศทางละ2 ช่องจราจร ออกแบบจัดการจราจรในอีกทิศทางด้วยวงเวียน ดำเนินการก่อสร้างเมื่อเดือนเมษายน 2562

ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 3 (เวียงสระ) กล่าวต่อว่า ภายหลังที่โครงการนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และเปิดใช้บริการได้เพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับปริมาณจราจรที่เพิ่มขึ้น อำนวยความสะดวกปลอดภัยและลดการเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้ง ส่งเสริมการค้า การขนส่งโลจิสติกส์ และการท่องเที่ยวอีกด้วย

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์

คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์

คุณสุทธิชาติ รัชชะ

คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link