ลพบุรี ง้อเมียคืนดีไม่สำเร็จ ยิงตัวเอง ขนาดดับอนาถ

เมื่อเวลา 09.40 น.วันที่ 4 ม.ค.64 พ.ต.ท.กำพล แก่นอินตา สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 789/5 ม.9 บ้านทุ่งน้อย ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวยสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าทีชุดสืบสวน สภ.ชัยบาดาล แพทย์เวร ร.พ.ชัยบาดาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพ้งไล้16ลำนารายณ์
ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านคอนกรีต2ชั้น ที่บริเวณภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพของนายปริญญา สีม่วง อายุ 33 ปีเจ้าของบ้านนอนเสียในสภาพศพนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูนสีดำ นุ่งกางเกงยีนย์สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน.38 เข้าที่ศรีษะเหนือกกหูซ้ายทะลุด้านขวาเลือดไหลนองพื้นห้อง ส่วนที่พื้นห้องใกล้ตัวมือซ้ายพบอาวุธปืนขนาด.38ไทยประดิษฐ์แบบหักลำนัดเดียวตกอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจดบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานโดยละเอียด
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น น.ส.ธิดารัตน์ สุทธาดี อายุ23 ปี อดีตภรรยาของผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายอยู่กินด้วยกันมานานหลายปีไม่มีบุตรด้วยกันแต่เพิ่งแยกทางกันอยู่ได้ประมาณ2เดือนเศษ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้วีดีโอคอลมาหาตนเพื่อขอให้ตนกลับไปอยู่กินเป็นสามีภรรยากันตามเดิมเมื่อตนไม่ยอมกลับผู้ตายได้พูดว่าหากตนไม่ยอมกลับคืนดีผู้ตายก็จะไม่มีชีวิตอยู่เช่นกัน และจนกระทั้งในวันเกิดเหตุช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ที่ร้านเครื่องดื่มและน้ำปั่นที่ปั๊มน้ำมันเชลในตลาดลำนารายณ์ นายปริญญาผู้ตายได้เดินทางมาพบตนที่ร้านขายของก่อนง้อขอคืนดีและให้กลับไปตกลงเครียปัญหากันที่บ้านแต่ตนไม่ยอมไป จากนั้นผู้ตายได้นำอาวุธปืนออกมาเล็งใส่ตนเพื่อข่มขู่ให้กลับไปคืนดีเช่นดังเดิมแต่ตนไม่ยอมหลังจากนั้นผู้ตายจึงเดินทางกลับไป จนกระทั้งต่อมาได้มีเพื่อนบ้านแจ้งทราบว่านายปริญญาอดีตสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

สมศักดิ์ อ่ำทอง
สนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าวลพบุรี /รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link