กระบะ ชนสนั่น เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1

กระบะ ชนสนั่น เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1
วันนี้ ( 6 ม.ค.64 ) เวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.ประสพโชค แสงต่าย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนสายนาไฮ – กุดข้าวปุ้น ช่วงบริเวณ กิโลเมตรที่ 16 รอยต่อระหว่างบ้านเป้า กับบ้านพอก ต.เป้า อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับ หน่วยกู้ภัยตระการพืชผล และ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตระการพืชผล
ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ แบบ 4 ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กบ 8031 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน จอดหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน และที่ข้างทางห่างออกไปเล็กน้อย พบศพผู้หญิงนอนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือน.ส.วิยะดา บุตรโท อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านโนนมะเขือ หมู่ที่ 4 ต.กาบิน อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าวทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบรรดน คำแสน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ทราบว่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำส่งโรงพยาบาลตระการพืชผลไปแล้ว ส่วนรถคู่กรณี เป็นกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาแบบแคป ทะเบียน บว 6112 อุบลราชธานี จอดอยู่ข้าทางใกล้ที่เกิดเหตุ โดยสภาพด้านหน้าเสียหายไม่มากนัก มีเพียงกันชนและกระจังหน้าตรงล้อหน้าด้านคนขับขาดวิ่น และยางล้อหน้าด้านคนขับก็แบน
ร.ต.อ.ประสพโชค แสงต่าย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่า รถกระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กบ 8031 อุบลราชธานี วิ่งมาจากทาง อ.กุดข้าวปุ้น มุ่งหน้าสู่ อ.ตระการพืชผล โดยมีนายบรรดน คำแสน เป็นคนขับ และมีน.ส.วิยะดา บุตรโท ผู้เป็นภรรยานั่งคู่มาที่เบาะหน้าข้างคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บว 6112 อุบลราชธานี ซึ่งวิ่งมาจากทาง อ.ตระการพืชผล โดยมีนายธงชัยศิริ ดีไวย์ เป็นคนขับ ได้เลี้ยวขวาเพื่อจะเข้าบ้านตัวเองซึ่งอยู่ข้างทางใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พ้นทางก็เกิดการชนกันขึ้นมาเสียก่อน จนรถกระบะโตโยต้าสีดำของนายบรรดน เสียหลักพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า ดังกล่าว และ ทำให้น.ส.วิยะดา กระเด็นออกมาจากตัวรถ เสียชีวิตข้างทางดังกล่าว ส่วนนายบรรดน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลตระการพืชผล ทางด้านนายธงชัยศิริ ดีไวย์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในเบื้องต้น จนท.ยังไม่สรุปว่า เป็นการเลี้ยวตัดหน้ากันหรือไม่ อย่างไร คงจะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้หน่วยกู้ภัยตระการพืชผล เคลื่อนย้ายศพตามความประสงค์ของญาติ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ภูมิลำเนา ต่อไป

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link