ชัยภูมิ ตร.ชุดสืบสวน สภ.จัตุรัส ร่วมกับชุดสืบสวนภาค 3 ตามรวบไอ้หื่นดักฉุดเด็กนักเรียนไม่เว้นสาวแก่แม่หมายเข้าข้างทางหวังข่มขืนเหยื่อ รับทำไปเพื่อหวังชิงเอาทรัพย์เท่านั้นประวัติเคยต้องโทษออกจากคุกได้ไม่นาน

ชัยภูมิ ตร.ชุดสืบสวน สภ.จัตุรัส ร่วมกับชุดสืบสวนภาค 3 ตามรวบไอ้หื่นดักฉุดเด็กนักเรียนไม่เว้นสาวแก่แม่หมายเข้าข้างทางหวังข่มขืนเหยื่อ
รับทำไปเพื่อหวังชิงเอาทรัพย์เท่านั้นประวัติเคยต้องโทษออกจากคุกได้ไม่นานและเคยป่วยทางประสาทต้องกินยาอยู่ประจำก่อนก่อเหตุเพิ่งมาอยู่กับญาติได้เดือนกว่าๆเท่านั้น
เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 พ .ต.ท.วรวรรธน์ ขันธ์เครือ รอง ผกก.ปรก.สส.3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค3เข้ามาประสานงานกับสุดพ.ต.อ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหมายจับรุดเข้าจับกุมตัวเด็กชายเอฯ(นามสมมุติ)อายุ 15ปี ที่บ้านเช่าเลขที่21 หมู่1 บ้านโนนม่วง หมู่2 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมนำตัวมาสอบสวน ที่สภ.จัตุรัส กรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัสได้รับแจ้งจาก น.ส.บีฯอายุ 18ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่าเมื่อช่วงวันที่ 20 ธ.ค.63 ที่เป็นวันเลือกตั้งนายก อบจ.ชัยภูมิที่ผ่านมา ว่ามีไอ้หื่นโรคจิตหน้าตาดี มีพฤติกรรม คอยขับตามประกบหญิงสาวที่ขับขี่รถผ่านถนนสาย อ.จัตุรัส -อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เมื่อเห็นหญิงสาวจะพยามขับจยย.เข้ามาประกบเบียดบังคับให้จอดรถข้างทางและยังพยามบิดดึงกุญแจรถให้เครื่องยนต์ดับ ก่อนที่จะบังคับลากตัวลงจากรถลากพาเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางและพยามจะขามขื่นแต่ตนได้ขัดขื่นต่อสู้โดยใช้เท้าเตะเข้าว่างขาไอ้หื่นโรคจิต จนตัวงอแล้ววิ่งหนีเข้ามาขอให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงริมถนนสายอำเภอจัตุรัส-อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 2107ช่วง กม.ที่ 22-23ซึ่งก่อนหน้าที่ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัสเคยได้รับแจ้งจากชาวบ้านทั้งในอำเภอจัตุรัสและอำเภอหนองบัวระเหว 2-3ราย ว่ามีคนเคยพบเห็นและถูกชายคนดังกล่าวกระทำการมาแล้วหลายรายบางรายก็ไม่กล้ามาแจ้งความดังกล่าวหลังพ.ต.อ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส ได้ควบคุมตัวนายเอฯอายุ15ปีพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน มาสอบสวนเบื้องต้นนายเอฯนามสมมุติ ให้การับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุขับรถจยย.เบียดรถของผู้เสียหายของชาวบ้านที่เป็นหญิง รวม 3 ราย ก่อนก่อเหตุได้ขับรถจยย.เข้าประกบรถจยย.ของเหยื่อแล้วบังคับให้จอดข้างทางก่อนจะใช้มือกำเบรกหน้ารถของผู้เสียหายก่อนจะถอดเอากุญแจรถ จยย.ออก แล้วลงมือกระชากลากตัวผู้เสียหายลงจากรถเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางเพื่อจะบังคับเอาทรัพย์สิน แต่ผู้เสียหายขัดขืนร้องให้คนช่วยตนจึงตกใจ จึงวิ่งหนีขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีออกจากที่เหตุกลับไปยังบ้านพักที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ10กม.และต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังตามมาจับกุมได้ที่บ้านพักดังกล่าว หลังสอบสวนได้ส่งตัวให้ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัส ดำเนินคดีในข้อหาพยามชิงทรัพย์ต่อไป
จากการสอบสวนถามญาติๆของนายเอฯทราบว่านายเอฯนามสมมุติ อายุ 15ปี ประวัติเคยต้องโทษออกจากคุกได้ไม่นานและเคยป่วยทางประสาทต้องกินยาอยู่ประจำก่อนก่อเหตุเพิ่งมาอยู่กับญาติ ที่บ้านเช่า ที่บ้านโนนม่วง ตำบลส้มป้อย อ.จัตุรัส ได้เดือนกว่าๆเท่านั้น เมื่อสอบถามญาติผู้ต้องหาทราบว่าเด็กชายเอฯรายดังกล่าวเป็นชายที่สติไม่สมประกอบและเคยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเฉพาะทางฯและเมื่ออาการดีขึ้นพ่อแม่จึงนำมาฝากให้อยู่กับญาติที่ต่างจังหวัดและมาก่อเรื่องดังกล่าวคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link