เกิดเหตุสลดช้างป่าเหยียบนักท่องเที่ยวดับคาเต็นท์!!!

เกิดเหตุสลดช้างป่าเหยียบนักท่องเที่ยวดับคาเต็นท์!!!

เบื้องต้นวันนี้ประกาศปิดจุดกางเต็นท์ทั้งทุกจุด

เมื่อเวลา 02:00 น. เกิดเหตุช้างป่าเขาใหญ่ ได้ออกหากินเข้ามายังจุดลานกางเต็นท์ผากล้วยไม้ บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และได้เหยียบทำร้ายนักท่องเที่ยวที่นอนอยู่ในเต็นท์ ส่วนเต็นท์ใกล้เคียงก็รีบช่วยกันตะโกนเรียก เต็นท์อื่นๆ วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายประโยชน์ จิตร์บุญ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 888 ม.2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อ Honda City สีบอร์น เลขทะเบียน 2กฉ 2115 กรุงเทพมหานคร

โดย ถูกช้างป่าเพศผู้ชื่อ “พรายดื้อ” อายุกว่า 30 ปี ได้เข้ามาหาอาหารกินที่เต๊นท์ของผู้ตาย เนื่องจากในรถผู้ตายมีส้มโอ คาดว่าช้างน่าจะได้กลิ่นส้มโอ ซึ่งเป็นช้างที่เพิ่งสวมปลอกคอได้เพียง 9 วัน เพื่อติดตาม…
และคาดว่าก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้ย้ายเต้นท์ออกไปจากกลุ่มนักท่องเที่ยวคนอื่นๆเล็กน้อย เพื่อนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดข้างเต้นท์ตัวเอง

จากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ช้างป่ามีอารมณ์หงุดหงิด สาเหตุเพราะตกมันด้วย…
และเข้าเหยียบเต็นท์ผู้เสียชิวิตนอนอยู่ โดยได้ใช้งวงเหวี่ยงร่างออกจากเต็นท์ ทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นไปกระแทกต้นไม้เสียชีวิต

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเชคภายในเต็นท์พบว่าผู้ตายได้พกเงินสดมาเป็นจำนวน 103,180 บาท เบื้องต้นได้ติดต่อให้ญาติมารับคืนที่ สภ.หมูสี แล้ว พ.ต.ท.ธวัชชัย รุ่งเรือง ร้อยเวรสอบสวนผู้รับผิดชอบ



Cr. ข่าว ที่นี่เขาใหญ่
ขอบคุณภาพประกอบข่าว : Waroon Jinosaeng

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link