จ.ชัยภูมิหนุ่มใหญ่37ปี อยู่บ้านคนเดียวเครียดจัดใช้ปืนยิงตัวดับคาบ้านพัก ชาวบ้านเชื่อเป็นวิญญาณพ่อที่เสียชีวตไปมารับเอาลูกไปอยู่ด้วย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 ม.ค. 64 ร.ต.อ.ประโยชน์ ปิ่นตาบูรณ์ รองสว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่ บ้านเลขที่170 หมู่ 11 บ้านปากดง ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ สว่าง แพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว และเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อที่เกิด เป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ บริเวณหน้าบ้าน พบร่างแคร่ไม้1ตัว และพบร่าง นายประวิทย์ มุ่งอ้อมกลาง อายุ 37ปี นอนหงายตัวงอ สวมเสื้อดำกางเกงขาสั้นสีดำ จมกองเลือด สมองกระจายเต็มพื้น และมีรองเท้าแต๊ะวางอยู่ข้างๆและปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดความยาวประมาณ 70 ซ.ม.ตกอยู่ ในจุดเกิดเหตุ รูกระสุนเจาะเข้าด้านขวาทะลุ ด้านซ้าย เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำ 2 ช.ม. ซึ่งจุดเกิดเหตุดังกล่าวก่อนหนี้ เมื่อ3ปี ที่แล้ว พ่อของผู้ตายก็เคยนอนไหลตายอยู่ที่จุดเดียวกันนี้ จนมีชาวบ้านบางคนอยากให้เอาแคร่ตัวนี้เผาตามไปด้วยเกรงว่าจะมีเหตุสลดซ้ำอีก
สอบถามนายสงบ พาภักดี เพื่อนบ้านทราบว่าผู้เสียชีวิตเคยบ่นให้ฟังว่าน้อยใจไม่มีใครอยากอยู่ด้วย แม่ก็ไม่อยู่ออกไปหารับจ้าง จึงบ่นว่าอยากฆ่าตัวตายเป็นประจำซึ่งก่อนหน้านี้เพียง3วันก็เคยเล่าให้ตนและเพื่อนบ้านฟังเช่นกันแต่ไม่คิดว่ามาก่อเหตุขึ้นเช่นนี้จริงๆ
ทาง จนท.และแพทย์ลงความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บทางศรีษะรุนแรงจากการยิงปืนจนเสียชีวิตคาที่ ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบร่างให้ญาตินำบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link