ปทุมธานีบิ๊กแจ๊สรับหนังสือรับรองจาก กกต.ประกาศทำสงครามโควิดลุยทำงานเพื่อคนปทุมแล้ว

ปทุมธานีบิ๊กแจ๊สรับหนังสือรับรองจาก กกต.ประกาศทำสงครามโควิดลุยทำงานเพื่อคนปทุมแล้ว
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้เดินทางมารับหนังสือรับร้องผลการเลือกตั้งเป็น นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมหนังสือรับรอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีอีกจำนวน 24 คน โดยมี ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานีเป็นผู้มอบ
จากนั้นได้เดินทางเข้าไปดูสถานที่ทำงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี พร้อมกับ คุณแม่จงกล ธูปกระจ่าง ไหว้ศาลพระพรหมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จากนั้นได้มีฝนตกทั่วทั้งจังหวัดปทุมธานีเสมือนเป็นการชำระล้างสิ่งไม่ดีที่ผ่านๆมา
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางไปรับหนังสือรับรองจาก กกต.ปทุมธานี เพื่อเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย จากนั้นได้เดินทางมาดูห้องทำงาน โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ท่านได้กำหนด ไว้ว่า เวลา 10.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 จะเปิดสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อแถลงนโยบาย จากนั้นก็จะเข้าปฏิบัติงานได้ตามปกติ เนื่องจากเราต้องเริ่มทำงานเพื่อประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19 ภายในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ถือว่ายังเป็นจังหวัดที่สุ่มเสี่ยง และยังมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งท่านเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานีทั้ง 2 นิกาย ได้ทอดผ้าป่าต้านโควิด-19 เพื่อเป็นทุนในการดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายนอกและภายในอาคาร ส่วนภัยแล้งที่ชาวเกษตรกรโดยเฉพาะพื้นที่อำเภอหนองเสือได้มีโป๊ะแบคโฮขุดร่องน้ำ ซึ่งสิ่งที่ผมได้กำหนดนโยบายไว้ ผมต้องทำและทำให้เร็วด้วย และจะไม่กลืนน้ำลายตัวเอง ปทุมธานีจะต้องมีความเปลี่ยนแปลงและจะมีความเปลี่ยนแปลงทั้งจังหวัดทุกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผมจะไม่ให้เสียชาติเกิดที่เกิดเป็นคนปทุม และจะไม่ฉ้อโกงแผ่นดินบ้านเกิดผม ขอให้ประชาชนดูการทำงานของผมต่อไป ขอให้ข้าราชการที่ อบจ.รวมถึง โรงเรียนสามโคกสบายใจได้ ผมไปไหนผมมีแต่พวก มีการปล่อยข่าวว่ามาผมมาแล้วผมจะย้ายใคร จะทำร้ายข้าราชการแบบนั้นแบบนี้ ขอให้ลูกน้องสบายใจได้ ผมจะดูแลลูกน้องให้มีความสุข ผมกินอย่างไรต้องกินเหมือนผม.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link