ขับรถเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน ให้หรอย วันธรรมดารับคูปองส่วนลดเรือเฟอร์รี่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานเกาะสมุย ชวนเที่ยวเกาะให้หรอย แจกคูปอง ส่วนลดค่าระวางรถยนต์ 4 ล้อ สําหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มขับรถเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน ในวันธรรมดา ใช้ได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2564 จํานวน 400 สิทธิ์ ส่วนลดสิทธิ์ละ 250 บาท
กิจกรรม “เที่ยวเกาะให้หรอย วันธรรมดา” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ช่วงวันธรรมดา โดยร่วมกับผู้ประกอบการเรือโดยสาร บริษัท ซีทรานเฟอร์รี่ จํากัดและบริษัท ราชาเฟอร์รี่ จํากัด ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านสาธารณสุข (SHA) กระตุ้นการเดินทางทางเข้าพื้นที่ ตามแนวคิด เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย สุขใจใกล้บ้านเรา โดยนักท่องเที่ยว ต้องติดต่อขอใช้สิทธิ์ และปฏิบัติตามเงื่อนไข ที่กําหนดวิธีการขอรับสิทธิ์ส่วนลดและใช้คูปอง
1. นักท่องเที่ยวสแกน QR CODE เพิ่มเพื่อนกับไลน์ททท.เกาะสมุย กดที่ภาพกิจกรรมในข้อความต้อนรับเพื่อนทางไลน์เพื่อเข้าลิงค์กรอกแบบฟอร์มตามที่ ททท. กําหนด ประกอบด้วย ข้อมูลส่วนบุคคล ช่องทางในการติดต่อส่งคูปอง กลับทางอีเมล์ สําเนาใบจองที่พัก Voucher ระบุบริษัทเรือที่ต้องการใช้บริการ
2. ททท. เกาะสมุยจะดําเนินการตรวจสอบข้อมูล หากครบถ้วนและถูกต้องจะดําเนินการส่งคูปองกลับทางอีเมลที่ระบุในวันถัดไป
3. ผู้ได้รับสิทธิ์นําภาพคูปองที่ระบุเลขที่ วันที่ใช้ และบริษัทเรือ ไปแสดงขอใช้สิทธิ์ส่วนลดที่หน้าตู้ขายบัตร พร้อมบัตรประชาชนที่ชื่อตรงกบั ข้อมูลขอรับสิทธ์
(ใช้สิทธิ์ส่วนลดต้องซื้อตั๋วที่หน้าช่องขายบัตรเท่านั้น ไม่สามารถโทรจองหรือจองผ่านระบบออนไลน์ของบริษัทได้ ทาง ททท. แจ้งให้ผู้รับสิทธิ์ทราบก่อน)
4. ผู้ใช้สิทธิ์ต้องลงชื่อใบแบบฟอร์ม พร้อมระบุเลขที่คูปอง วันที่ใช้ และเบอร์โทรศัพท์ ณ จุดใช้คูปองส่วนลดที่ท่าเรือเฟอร์รี่ททท. เกาะสมุย Line : @tatkohsamui โทร.077-420-504
บริษัท ซีทรานเฟอร์รี่ จํากัด Call Center โทร. 1381 / Line : @seatranferry
บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จํากัด โทร. 02 277 4488 , 02 2768 211-2 / Line : @rajaferryport
สอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยว สามารถสอบถามได้ที่ ททท. เกาะสมุย Line Official : @tatkohsamui FB page : facebook.com/TATKohSamui
โปรโมชั่นที่พัก ร้าน อาหาร ข้อเสนอพิเศษต่างๆ สําหรับเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า สามารถดู รายละเอียดได้ที่ website : www.samui-phangan-tao-speciallink.com

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link