แม่ค้าร้องสื่อ ขโมยออกอาละวาด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย คาดว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ย่านประชาอุทิศ

วันที่18 มีนาคม 2564 เวลา 9.20 น.สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ จุฑาทิพย์ ขุนเศรษฐ์ โพสแชร์หน้าสื่อโซเชียลเมื่อวานนี้ ( 17 มี.ค.64 ) มีใจความหน้าโพสว่า ” มีใครรู้จักหรือรู้เบาะแสผู้ชายในภาพนี้ได้ทำการขโมยถังแก๊ซจากที่ร้านสเต๊กตลาดใหม่ทุ่งครุ61 เวลา ประมาณ 14.20 น. หรือให้แจ้งเบาะแส มาที่เบอร์โทรของเจ้าของโพส ” เมื่อ คุณ จุฑาทิพย์ ได้โพสและเเชร์ ข้อความรวมทั้งรูปภาพ และคลิปวีดีโอ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงไปแล้ว ได้มีการแชร์ต่อกันไปในโลกของโซเชียล ต่างก็มีผู้คนที่อยู่ภายในย่านแถวนั้นได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย รวมทั้งให้ข้อมูลกล่าวอ้างไปถึงชายผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง

ซึ่งมีรูปพันธ์ุสันฐานที่ใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุภายในคลิป และยังมีการกล่าวอ้างรวมทั้งส่งคลิปวีดีโอของชายคนดังกล่าวที่ไปก่อเหตุขโมยของที่ร้านแห่งหนึ่งมาด้วย แล้วยังทิ้งท้ายถึงความเดือดร้อนของผู้คนที่ถูกชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน ซึ่งต่างก็ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ก่อเหตุรายนี้ได้โดยเร็วเพราะชาวบ้าน และร้านค้าในย่านนี้ต่างก็หวาดระแวงในความไม่ปลอดภัยของตนเองและครอบครับ ซึ่งผู้ก่อเหตุจะลงมือในเวลากลางวัน และพฤติการณ์ก็อุกอาจมากจะจอดรถจักรยานยนต์ แล้วหยิบของที่จ้องเอาไว้ก่อนหน้านี้ไปอย่างหน้าตาเฉยโดยไม่เกรงกลัวสายตาของชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา รวมทั้งไม่เกรงกลัวว่าสถานที่ตรงนั้นจะมีกล้องวงจรปิดหรือไม่

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับเจ้าของโพสดังกล่าว ชื่อคุณ จุฑาทิพย์ ขุนเศรษฐ์ อายุ 32 ปี และ คุณ กิติกุล ฉิมกุล อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านสเต็ก ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ภายในตลาดใหม่ทุ่งครุ61 ซอย ประชาอุทิศ 61 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ จังหวัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยที่ทั้งคู่บอกเล่ากับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 14.20 น. ของวันที่ 17 มีนาคม 2564 ( เมื่อวานนี้ ) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตนกำลังเตรียมของตั้งร้าน ตนได้เอาถังแก๊สไปวางไว้ที่ร้านโดยมีลูกน้องอยู่ที่ร้านคอยจัดเตรียมสถานที่ และล้างถ้วยชามอยู่ ในขณะนั้นตนก็กลับมาที่บ้านเพื่อขนของขึ้นรถ พอมาถึงบ้านได้มี คนที่ตั้งร้านอยู่ภายในตลาดแห่งนี้โทรมาบอกว่ามีคนมาเอาถังแก๊สไป ซึ่งคนที่โทรมาบอกนั้นเขาก็คิดว่าตนเองให้เด็กที่ร้านมายกไปหรือเปล่า พอตนเองได้รับโทรศัพท์ก็รีบบอกน้องให้ไปดูที่ร้านและบอกทางเจ้าของตลาดขอดูคลิบวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้มาให้ก็เลยมาโพสทางสื่อโซเชียลเผื่อมีใครรู้เบาะแส ส่วนตนเองตอนนี้ก็พอรู้ข้อมูลพอสมควรแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและอยู่ที่ไหน แล้วกำลังรวบรวมหลักฐานที่ตนเองมีทั้งหมดไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุต่อไป ยืนยันว่าตนเองจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดขึ้นกับใครอีก แล้วอยากจะให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์แบบนี้ชาวบ้านและร้านค้าต่างๆหวาดกลัวกันมาก คนร้ายรายนี้ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลยแล้วยังลงมือในเวลากลางวันแสกๆแล้วสถานที่ๆลงมือก่อเหตุก็มีผู้คนพลุกพล่านไปมาอยู่เป็นจำนวนมากด้วย

โชติกา ม่วงใจรักษ์ /ณัชพล แซ่โซ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link