จับพ่อตา วัย 70 หึงโหด.! ยิงเขยวัย 48 ดับคาที่

จับพ่อตา วัย 70 หึงโหด.! ยิงเขยวัย 48 ดับคาที่
วันนี้ ( 17 มี.ค.64 ) เวลาประมาณ 03.00 น. พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสส.ภ.จ.อุบลราชธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี จับกุม นายขอด (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านห้วยข่า ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านของนายขอด พร้อมของกลางปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปืนยาวไทยประดิษฐ์แบบประจุปาก 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 18 นัด
ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการจับกุม เนื่องจากเวลาประมาณ 20.50 น. ของเมื่อคืนนี้ ( 16 มี.ค.64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบุณฑริก และ หน่วยกู้ภัยบุณฑริก
ทีเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดส่งกลิ่นคาวคลุ้งอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายประเทือง (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านห้วยข่า ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลฯ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ บริเวณสะโพกซ้ายและบริเวณท่อนแขนซ้ายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า คือนายขอด ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้ตายนั่นเอง ซึ่งหลังก่อเหตุนายขอด ได้กลับไปนอนพักที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน คือบ้านห้วยข่า นั่นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จาก ภ.จ.อุบลฯ นำโดย พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยข่า จึงเข้าจับกุมนายขอดได้ที่บ้านพักของนายขอดเอง ในเวลา 03.00 น. ของวันที่ 17 มี.ค.64 พร้อมอาวุธปืนและลูกกระสุนปืนของกลาง ดังกล่าวข้างต้น
พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี ได้สอบปากคำนายขอดด้วยตัวเอง ซึ่งนายขอดได้รับสารภาพว่า ได้ลงมือใช้ปืนลูกซองยาวยิงนายประเทือง ผู้เป็นลูกเขยจริง โดยยิงไป 1 นัด เนื่องจากตนอดทนไม่ไหว เพราะ นายประเทือง เล่นชู้กับนาง ก. (นามสมมุติ) ภรรยาของตน ซึ่งเป็นแม่ยายของนายประเทืองด้วย ตนเคยห้ามและขอร้องแล้วแต่นายประเทืองไม่เชื่อฟังไม่ยอมหยุด ตนจึงตัดสินใจยิงนายประเทือง ลูกเขยของตน จนเสียชีวิต ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายขอดว่า “ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน บุกรุกเคหสถานในยามกลางคืน โดยมีอาวุธปืนและใช้กำลังประทุษร้าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ” จากนั้น ได้ควบคุมตัวนายขอด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวอุบลฯ / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link