เห็นแล้วผงะ ! พบยาไอซ์ล็อตใหญ่ซุกกระบะขายทอดตลาด 20 โลมูลค่า 20 ล้าน

ยุคนี้มันยุคแป้งจริงๆ !

เห็นแล้วผงะ ! พบยาไอซ์ล็อตใหญ่ซุกกระบะขายทอดตลาด 20 โลมูลค่า 20 ล้าน

วันที่ 27 มีนาคม ตำรวจสน.บางนาตรวจยึดยาไอซ์ น้ำหนักรวมประมาณ 20 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทภายในรถกระบะแบบแคป ภายในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถนนเทพรัตน แขวงบางนาใต้

โดยทางบริษัทดังกล่าวที่ทำธุรกิจประมูลรถยนต์ออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบพบว่ารถนั้นถูกดัดแปลงต่อตู้ลำโพง สีแผ่นเหล็กถูกเชื่อมติดกับตัวถังรถที่เบาะหลังส่วนแคปอย่างสนิท เมื่อทำการถอดอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาพบว่ามีถุงพลาสติกสีทอง จำนวน 20 ถุง ภายในซุกซ่อนยาไอซ์ไว้อย่างมิดชิด น้ำหนักตกถุงละ 1 กิโลกรัม รวมทั้งหมด น้ำหนัก 20 กิโลกรัม จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ รวบรวมเป็นหลักฐาน และทำการตรวจยึดไว้ที่ สน.บางนา

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่ารถคันนี้ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2561 ได้ถูกคนร้ายนำไปจอดในสวนปาล์มน้ำมันของชาวบ้าน หมู่ที่ 4 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ก่อนทางตำรวจ สภ.มะนัง จว.สตูล ทำการตรวจยึด พร้อมทั้งทำการตรวจสอบพบยาไอซ์ล็อตใหญ่ น้ำหนักรวมกว่า 280 กิโลกรัม มูลค่านับ 280 ล้านบาท แต่คนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางตำรวจคาดว่าเตรียมส่งไปขายต่อยังประเทศเพื่อนบ้าน

จากนั้นรถได้ถูกส่งคืนธนาคาร ผู้ถือกรรมสิทธิ์ ต่อมาได้มอบให้บริษัท แห่งนี้นำมาประมูลขาย จนมีผู้รับซื้อได้จากการประมูลไป 2แสนกว่าบาท จนกระทั่งเจ้าของรถรายใหม่นี้ จะทำการตกแต่งภายในตัวรถใหม่ แต่ต้องมาพบกับยาเสพติดจำนวนนี้แทน จึงแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามหากตำรวจ สน.บางนา ทำการสอบสวนแล้วมีหลักฐานว่าเป็นยาล็อตเดียวกันกับของกลางในคดีที่ สภ.มะนัง จะส่งของกลางนี้ ให้ พนักงานสอบสวน สภ.มะนัง ดำเนินการสอบสวนต่อไป

Cr.The Tempo News

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link