ศรีสะเกษ !! 2หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำแข็งดับสยองคาที่ 2 ศพ พ่อหนุ่มบิ๊กไบค์เผยลูกชายไปทำงานอยู่ที่ปทุมธานีเพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ รวมขณะนี้ จ.ศรีสะเกษมีผู้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุแล้ว 3 ราย

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 12 เม.ย. 64 พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำแข็งที่บริเวณจุดกลับรถหลัก กม.ที่ 8 ถนนสายศรีสะเกษ – อุทุมพรพิสัย บ้านหนองยาง ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสกสรร อุทโธ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ ตร.ทางหลวง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์ และหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 7835 ลพบุรี ชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกน้ำแข็งยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 82 – 7642 ศรีสะเกษ และบริเวณกลางถนนใกล้กับที่เกิดเหตุพบร่างของชาย 2 คนนอนเสียชีวิตคาที่ ต่อมาจากการที่ได้ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุแล้วพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นเขตอำนาจการสอบสวนของ สภ.อุทุมพรพิสัย พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้แจ้งให้ สภ.อุทุมพรพิสัย ทราบ
ต่อมา พ.ต.ท.ธงชัย ตอสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ได้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายเจริญ วงศ์มลัย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 บ้านยาง ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกส่งน้ำแข็งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากการไปส่งน้ำแข็งที่ อ.กันทรารมย์ และอ.น้ำเกลี้ยง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เลี้ยวกลับรถเพื่อจะกลับไปที่บริษัทน้ำแข็ง ตนมองเห็นรถ จยย.บิ๊กไบค์ขับมาด้วยความเร็วสูง และต่อมาได้ยินเสียงรถชนท้ายเสียงดังสนั่น ตนจึงได้ลงมาดูและได้ร่วมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มาพบเหตุการณ์พอดีได้ช่วยกันปั้มหัวใจของชายทั้ง 2 คน แต่ว่าไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตชายทั้ง 2 คนไว้ได้
ทางด้านนายสมพงษ์ ขันคำ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายที่ขับขี่รถ จยย.มาด้วยกันชื่อ นายณฐพล ขันคำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 7 บ้านเกษมสุข ต.ตาเกษ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เป็นลูกชายของตนและเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. และ นายธนะสิทธิ์ รินทรฐิติรัตน์ อายุ 48 ปี เป็นญาติพี่น้องกันและอยู่ที่บ้านเกษมสุขเช่นกันเป็นผู้นั่งซ้อนท้าย โดย นายณฐพล เพิ่งกลับมาจากทำงานที่ จ.ปทุมธานี และขับรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์มากับกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ด้วยกันเพื่อกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงสงกรานต์ โดยกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย. 64 ก่อนเกิดเหตุ นายณฐพล ได้ชวนนายธนะสิทธิ์ ขับขี่รถ จยย.เพื่อจะเข้าไปในเขต อ.เมืองศรีสะเกษ และได้มาเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย ซึ่ง พ.ต.ท.ธงชัย ตอสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จะได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้มีผู้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุก่อนหน้านี้แล้ว จำนวน 1 ราย และเมื่อรวมกับการเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย รวมเป็นผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้แล้ว จำนวนทั้งสิ้น 3 รายด้วยกัน


ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link