เตือนภัยนักปั่นจักรยาน !! ครูเกษียณ โดนทําร้ายร่างกายบาดเจ็บ

เตือนภัยนักปั่นจักรยาน !! ครูเกษียณ โดนทําร้ายร่างกายบาดเจ็บ
เช้ามืดวันนี้ ( 21 เม.ย.64 ) เวลา 05.23 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า พบชายปั่นจักรยานโดนทําร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเส้นเขมราฐ-ตระการพืชผล ใกล้เคียงป้าย บ้านด่านฮัง ในพื้นที่บ้านด่านฮัง ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างถนน ใกล้กันมีรถจักรยานปั่นเท้าจอดอยู่ และทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ นายชูศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ (ข้าราชการครู) มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ โดยผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการ สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้ออกกำลังกายด้วยการปั่นรถจักรยานในช่วงเช้าเป็นประจำ และในวันนี้หลังจากตื่นนอนก็ได้ปั่นจักรยานอกกกำลังกายตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ มีรถกระบะสีขาวไม่ทราบเลขทะเบียนขับมาจอดด้านหน้าผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้มีผู้ชายถือไม้ลงมาจากรถ ตรงเข้ามาทำร้ายนายชูศักดิ์โดยใช้ไม้ฟาดเข้าที่ลำตัวและศีรษะ จนทำให้นายชูศักดิ์ได้รับบาดเจ็บและได้ตกลงไปข้างถนนจนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็น จึงได้ช่วยเหลือพาขึ้นมาจากข้างถนน และจากการตรวจสอบตามร่างกาย เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณศีรษะคิ้วด้านซ้าย มีบาดแผลฉีกขาด 4-5 ซม. และที่ใต้ตาขวามีบาดแผลฉีกขาด 2-3 ซม. พร้อมกับมีอาการปวดตามร่างกายแขนและขา เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ
ส่วนสาเหตุ ที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้ ผู้บาดเจ็บ ไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงว่า ตนรู้จักคนที่มาทำร้ายตนในครั้งนี้ แต่ขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อน รายละเอียดต่างๆ ตนจะเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ในภายหลัง และขอขอบคุณกู้ภัยทิวาเขมราฐ ที่มาให้ความช่วยเหลือตนในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยตนขึ้นมาจากไหล่ทางและแจ้งให้กู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับทราบ ดังกล่าว

เครดิตภาพ : เอ็ม ทิวาเขมราฐ

ทีมข่าวอุบลฯ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link