นนทบุรี รอง ผบ.ตร.ประชุมเร่งคลี่คลายคดีคนร้ายชิงทองโต๊ะกัง

นนทบุรี รอง ผบ.ตร.ประชุมเร่งคลี่คลายคดีคนร้ายชิงทองโต๊ะกัง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 เม.ย.64 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ตำรวจสืบสวน ประชุมเพื่อหาแนวทางติดตามจับกุมคนร้ายและลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจึ้ชิงทองสร้อยคอทองคำจำนวน 37 บาท เหตุเกิดร้านห้างทองโต๊ะกัง 1991 ทองเยาวราช ชั้นล่าง ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 เวลา 19.30 น. หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกจากห้างด้านข้างติดกับซอยงามวงศ์วาน 25 และใช้ปืนจี้ชิงรถ จยย.ของชาวบ้าน หลบหนีไป จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปทางซอยชินเขต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ก่อนออกมายังคลองประปา มุ่งหน้าไปถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด ย้อนกลับเข้าพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

ต่อมาเวลา 15.00 น.พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.เดินทางมากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจทึ่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมประชุมความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายคดีจี้ชิงทอง ว่าสามารถเก็บรวบรวบพยานหลักฐานไม่ว่าจะเป็นลายนิ้วมือแฝงที่ได้จากตู้โชว้ พยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ รวมถึงพลเมืองดีที่ขับรถ จยย.ไล่ติดตามคนร้ายก่อนจะคาดกันในซอยชินเขต โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 1 ชม.

พล.ต.อ.สุชาติ รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาร่วมประชุมเพื่อให้แนวทางและเร่งรัดคดีคนร้ายจี้ชิงทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงาน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนีมีความคืบหน้าไปมาก และพบว่าคนร้ายได้เข้ามาเดินดูลาดเลาในห้างนานกว่า 4 ชม.และลงมือก่อเหตุขณะร้านทองกำลังจะปิดให้บริการ จากการวิเคราะห์ลักษณะท่าทางและการแต่งกายของคนร้ายรัดกุม อีกทั้งการถืออาวุธปืนซึ่งมีความคล่องมาก แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนมีสีหรือไม่ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน

สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link