ภารกิจผู้พิทักษ์ !!! ขสป.คลองพระยา กับภารกิจลาดตระเวนเชิงคุณภาพ เพื่อป้องกันภัยคุกคามในพื้นที่

ภารกิจผู้พิทักษ์ !!! ขสป.คลองพระยา กับภารกิจลาดตระเวนเชิงคุณภาพ เพื่อป้องกันภัยคุกคามในพื้นที่

วันนี้นำภาพบรรยากาศการลาดตระเวนของเหล่าเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่ามาให้ทุกท่านได้รับชมกัน นี้คือบุคคลเบื้องหลังที่ทำให้เราได้เห็นภาพความสวยงามของธรรมชาติ และสัตว์ป่าหลากหลายชนิด เราชื่นชมความน่ารักของน้องๆสัตว์ป่าได้ ก็จากการทำงานของพวกเขาเหล่านี้ วันนี้เราขอนำภารกิจของเจ้าหน้าที่ ขสป.คลองพระยามาให้ทุกท่านได้ชมกัน ซึ่งในครั้งต่อไปจะเป็นของที่ไหน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยนะคะ….

นายพินิจศักดิ์ สิงห์อินทร์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคลองพระยา รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าในสังกัด ขสป.คลองพระยา ออกตระเวนเชิงคุณภาพ (smart patrol) ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าคลองพังชุดที่1 ออกลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart Patrol) พักแรมในพื้นที่ป่าเริ่มต้นการลาดตระเวน บริเวณป่าเขาหัวช้าง หมู่ที่ 7 ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่หน่วยฯคลองพังชุดที่ 2 ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบบริเวณป่าน้ำราด ท้องที่หมู่7 ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี

เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าคลองสวนหนัง ออกลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart Patrol) บริเวณพื้นที่ป่าลำดวน ม.12 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าบ้านเขาแก้ว ออกลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart Patrol) เส้นทางที่ 1 วันที่1(พักแรมในพื้นที่ป่า) บริเวณป่าปากช่อง หมู่ที่ 5 ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พักแรม 1 คืน

และเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าบางพันออกลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart Patrol) ครั้งที่ 2 ออกลาดตระเวนบริเวณป่าบางพัน ม.8 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ (พักแรมในพื้นที่ป่า 1 คืน)

ทั้งนี้จากการลาดตระเวนเชิงคุณภาพของเจ้าหน้าที่ทุกชุดไม่พบภัยคุกคามตลอดเส้นทางการลาดตระเวน….

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link