กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 จัดกิจกรรม “วันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน”

กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 จัดกิจกรรม “วันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน”
วันนี้ ( 7 พ.ค.64 ) พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (6พ.ค.64) เวลา 08.30 น. กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ( ตชด.227 ) ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านไทรย้อย ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้จัดกิจกรรม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ครบรอบ 68 ปี วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 โดยพ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 ได้ทำการอ่าน”สาร” จาก พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายเเดน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายเเดน ครบรอบ 68 ปี ให้ข้าราชการตำรวจในปกครองได้รับทราบ และ ให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่สำคัญของตำรวจตระเวนชายแดน
ต่อมา เวลา 09.30 น. ของวันเดียวกัน(6พ.ค.64) จนท.ฝ่ายอำนวยการร้อยฯ และส่วนสนับสนุนร้อยฯ ได้ร่วมกันทำความสะอาด และพัฒนาที่ตั้งหน่วยให้มีความสะอาด สวยงาม พร้อมให้บริการกับผู้ที่มาติดต่อราชการ และ จัดกำลังพล พัฒนา รร.ตชด.บ้านห้วยฆ้อง , ศกร.ตชด.บ้านภูดานกอย , ศกร.ตชด.เอไอเอประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี)
จากนั้น ในเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 มอบหมายให้ ร.ต.อ.ศุภโชติ มีทอง รอง ผบ.ร้อย ตชด.227 พร้อม กำลังพล ร่วมกันทำบุญ ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาตำรวจตระเวนชายแดน ณ วัดพระโต บ.ปากแซง ต.พะลาน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี และ ในเวลา 13.00 น. จัดการแข่งขันกีฬาเปตองเพื่อเชื่อมความสามัคคี ของ จนท.ภายในหน่วย ณ สนามเปตองกองร้อย ตชด.227 และหลังจากการแข่งขันกีฬาเปตองแล้ว ก็เป็นอันเสร็จสิ้น กิจกรรม

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link