เกจิดังภาคใต้ ยืนยันฉีดวัคซีนเหมือนสร้างกำแพงในการป้องกันชีวิตเรา และครอบครัวโรงพยาบาลนาทวีห้องปฏิบัติการพร้อมตรวจหาเชื้อโควิด

วันนี้ 13 พฤษภาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินี ณ อำเภอนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา พระครูสุวัฒนาภรณ์ หรือ พระอาจารย์ภัตร อริโย เจ้าอาวาสวัดนาทวี และรองเจ้าคณะจังหวัดสงขลา เกจิดังภาคใต้ ได้เดินทางไปดูห้องปฎิบัติการทางอนูชีวโมเลกุล ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินี ณ อำเภอนาทวี โดยมีนายแพทย์สุวัฒน์ วิริยพงษ์สุกิจ. ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯให้การต้อนรับและพาเดินชมห้องปฎิบัติการทางอนูชีวโมเลกุล
นายแพทย์สุวัฒน์ ฯกล่าวว่า ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินี ณ อำเภอนาทวี จ.สงขลา ได้เปิดห้องปฎิบัติการตรวจอนูชีวโมเลกุล ซึ่งพูดง่ายๆก็คือการตรวจหาโควิด19 ซึ่งคิดว่าเป็นการพัฒนาศักยภาพของห้องปฎิบัติการเพื่อรองรับการค้าหา การเฝ้าระวังในพื้นที่ของเราในอำเภอนาทวีและอำเภอใกล้เคียง ซึ่งวันนี้อาจารย์ภัตร ได้มาให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน เป็นห้องปฎิบัติการในพื้นที่อำเภอนาทวี ที่เราสามารถดูแลพี่น้องประชาชนในอำเภอนาทวีและอำเภอใกล้เคียง เราได้เริ่มเปิดปฎิบัติการ ห้องปฎิบัติการนี้ตั้งแต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
ทางด้านพระครูสุวัฒนาภรณ์ ฯ ได้กล่าวยืนยันว่า พระครูสุวัฒนาภรณ์ฯได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ครบ 2 เข็มแล้ว ฉีดครบมาประมาณ 15 วันแล้ว รู้สึกว่า ร่างกายก็ดี ทุกอย่างก็ดีมีความมั่นใจ และก็อยากขอเชิญชวนญาติโยมพี่น้อง พุทธบริษัททุกคนทุกท่านได้มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เพราะว่าจะทำให้ร่างกายของเรามีความมั่นใจ นอกจากว่าร่างกายเราแข็งแรงแล้ว เราฉีดวัคซีนเท่ากับเราสร้างกำแพงให้กับตัวเองในการปกป้องชีวิตเราและครอบครัว ขอเจริญพร

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link