ลพบุรี พนักงานเสริมสวยถูกตบด้วยปืนและแทงยับตายคาร้าน

คาดว่าแฟนเก่าเป็นมือมีด เพราะเคยมาขอคืนดีหลายครั้ง และมีปากเสียงกัน เปิดประวัติเคยหย่ากันและลงบันทึกประจำวัน ตร.รู้ตัวเร่งตามหาแฟนเก่า เมื่อเวลา 09.45 น.ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกสุวิทย์ หลวงชัย ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรีพร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.เมืองลพบุรี แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช เจ้าหน้าที่พิสูจย์หลักฐาน ภ.จว ลพบุรี อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 16/4 ถนนนเรศวรตำบลเขาสามยอดอำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี
จุดที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิช 2 ชั้น เปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ ดรีมแฮร์สปา ในที่เกิดเหตุ บริเวณกลางห้อง ชั้นล่าง พบศพหญิงสาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาชื่อน.ส.จตุพร ดีคล้าย อายุ 28 อาศัยอยู่เลขที่ 183 หมู่ 19 ตำบลรางหวายอำเภอพนมทวนจังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าตามร่างกายจำนวนหลายแห่ง มีเลือดหนองไหลเต็มพื้นที่โต๊ะทำงานพกอาวุธปืนขนาด 9 มม.วางอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบเป็นปืนปลอม และมีรอยแตกร้าว และในจุดเกิดเหตุ มีสิ่งของกระจายเกลื่อน ซึ่งหน้าจะมีการทะเลาะและต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ทำการตรวจสอบในครัวพบมีดปลายแหลมทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายในแทง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนพนักงานด้วยกับ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานเสริมสวยของร้าน และจะเป็นผู้ถือกุญแจร้าน และจะมาเปิดร้านทุกเช้า และเมื่อ 2 ปีก่อน ได้ขอหย่ากับแฟนเก่า ที่ชื่ออู๊ด และมีการลงบันทึกหลักฐานประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี แต่แฟนเก่าก็ยังคงแวะเวียนมาหา แต่ผู้ตายได้มีแฟนใหม่ ซึ่งแฟนเก่ามาขอคืนดีและมีเรื่องทะเลาะกันประจำ
ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทำให้เจ้าหน้าที่ ตร.สัญนิฐานว่า มือมีดรายนี้น่าจะเป็นนายอู๊ดแฟนเก่า โดยอาศัยจังหวะที่ ผู้ตายมาเปิดร้านจะมาคนเดียว จึงเข้าประชิดตัว ภายในร้าน ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน คนร้ายจึงควักปืนที่เตรียมมาขู่ แต่อาจจะมีการต่อสู้กัน ซึ่งปืนนั้น เป็นปืนปลอม คนร้ายจึงใช้ปืนตบที่หน้าของคนตาย จนปืนแตก ทำให้ผู้ตายล้มลง คนร้ายจึงเข้าไปในครัว หยิบมีดออกมาแทงซ้ำจนทำให้เสียชีวิต ก่อนที่จะนำมีดไปวางทิ้งไว้ในครัว และหลบหนีไป
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี และ ภ.จว.ลพบุรีได้ลงพื้นที่ ทำการตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดและในขณะนี้เจ้าหน้าที่ ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

สนอง แท่นสูงเนิน
พีรพล ปานเกลียว
ผู้สื่อข่าวประจำลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link