ผบก.น.9 เค้นสอบวัชรินทร์ผู้ต้องสงสัย คดีหึงโหดชักปืนยิงหัวเมียดับ

ผบก.น.9 เค้นสอบวัชรินทร์ผู้ต้องสงสัย คดีหึงโหดชักปืนยิงหัวเมียดับ

จากกรณี พบศพ น.ส.ชรินทร์ทร หรือแอม บุนนาค อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าผากซีกขวา ทะลุท้ายทอย 1 นัด นอนตายในสภาพถูก รถ จยย.ทับร่างอยู่ในบ้านอดีตสามี เลขที่ 17/12 ชุมชนวัดไทร ถนนเอกชัย ซอย 27 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เชิญตัว นายวัชรินทร์ หรือเอ็กซ์ สีมงคลรัตน์ อายุ 40 ปี ลูกจ้างลอกท่อกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานเขตภาษีเจริญ อดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากันได้ 2 เดือน มาสอบเค้นในฐานะผู้ต้องสงสัย แต่เจ้าตัวยังปากแข็ง ไม่ยอมรับสารภาพตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พ.ค. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมหารือกับชุดคลี่คลายคดีที่ สน.บางขุนเทียน ก่อนร่วมกันสอบปากคำ นายวัชรินทร์ ผู้ต้องสงสัย นาน 30 นาที โดยพล.ต.ต.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังคงสอบสวนผู้ต้องสงสัยอยู่ ซึ่งคดีอยู่ในกระบวนการของการรวบรวมพยานหลักฐาน
ในส่วนของคดีความยอมรับว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมากแล้ว ในวันนี้คงได้รับฟังข่าวดี สำหรับการค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน เร่งดำเนินการติดตามหามาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีให้ได้

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีความกังวล อะไรอยู่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานตามข้อเท็จจริง ใช้หลักการจากการสืบสวนสอบสวน นำข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นมาประกอบในการพิจารณาก่อนดำเนินการตามกฎหมาย ฝากถึงญาติของผู้เสียชีวิตหากมีความกังวลในเรื่องของคดีความนั้น ขอให้สบายใจได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานตามอำนาจหน้าที่ ยืนยันจะได้รับความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้มีรายงายว่า ผลตรวจพิสูจน์เขม่าดินปืนที่ทางกองพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่างตามร่างกายและเสื้อผ้าของ นายวัชรินทร์ น่าจะสามารถตรวจผลลัพธ์ยืนยันได้อย่างรวดเร็วที่สุดในช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่การค้นหาอาวุธปืนปากกาขนาด .38 ของกลางที่มีข้อมูลว่า นายวัชรินทร์ เพิ่งซื้อมาในราคากระบอกละ 6,500 บาทนั้น ทางชุดคลี่คลายคดีอยู่ระหว่างประสานคนใกล้ชิด ของ นายวัชรินทร์ ให้ช่วยระบุจุดต้องสงสัยที่คาดว่า นายวัชรินทร์ จะทิ้งปืนลงในแม่น้ำ เพื่อทำลายของกลาง

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link