ช่วยเหลือชาวบางแค สู้ภัยโควิด-19

เมื่อวันที่(14 พ.ค. 64) สำนักงานเขตบางแค โดยคณะผู้บริหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯและผู้ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับทีมงานของ พลตรีนพรัตน์ แป้นแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยน.ส.รุจิรา อารินทร์ ผอ.เขตบางแค ที่มาช่วยเหลือชาวบางแค สู้ภัยโควิด-19 โดยเข้ามาฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดในพื้นที่สำนักงานเขตบางแค และชุมชน ที่มีผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ ได้แก่ หมู่บ้านชัยมงคล ชุมชนงามปัญจะ และหมู่บ้านทวีโชติ เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยในสุขภาพอนามัยและสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่

การแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายหน่วยงานร่วมมือกันหาทางป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อให้ลดน้อยลง ซึ่งพลตรีนพรัตน์ แป้นแก้ว กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี
จับมือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เบส-แคมป์ ไทยแลนด์ ตัวแทนจำหน่าย น้ำอิเล็คโตรไลท์ ยี่ห้อ เอ็นไวโรไลท์ น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 นำชุดปราบโควิด-19 ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามสถานที่สุ่มเสี่ยงหลายสถานที่ คือ ที่สำนักงานเขตบางแค และชุมชนที่มีผู้ป่วยโควิด-19 ถึง 2 ชุมชน เพื่อปัองกันการแพร่ระบาดของเชื้อ และสร้างความปลอดภัยอุ่นใจให้กับคนในชุมชน
ขณะที่นางสาวชลิดา อภิบาลภูธร ผู้แทนห้างหุ้นส่วนจำกัด เบส-แคมป์ ไทยแลนด์ บอกว่า ผู้บริหารเล็งเห็นความสำคัญและลงช่วยเหลือ การระดมฉีดวัคซีนโควิดให้กลุ่มเสี่ยงในพื้นที่ ณ ตลาดบางแคภิรมย์ ซ.เพชรเกษม 69 เขตบางแค ซึ่งศูนย์บริการสาธารณสุข 40 บางแค และประชาชนกลุ่มเสี่ยงในชุมชนบ้านขิง เขตบางแคปลอดภัยของประชาชน จึงนำน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างดีมามอบให้ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งความช่วยเหลือครั้งนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้บริหารทุกคนเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link