ลพบุรี แจกเจลชาวบ้าน อบจ.ลพบุรี สนับสนุนงบประมาณ ฯจัดซื้อเจลแอลกอฮอร์ แจกชาวบ้านทุกครัวเรือนในเขตอำเภอเมืองลพบุรี ตั้งเป้า ต้องแจกให้ครบทุกครอบครัวทั้งจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ชาวลพบุรีมีอุปกณ์ป้องกันเชื้อโควิด-19

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 พ.ค.64 ณ ที่บริเวณอาคารโดมภายในสนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมือง ลพบุรี นางอรพิน จิระพันธ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี
นางอุมาพร คลังผา รองนายก อบจ.ลพบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ในเขต อ.เมืองลพบุรี ได้ร่วมกันแจกเจลแอลกอฮอร์ สำหรับล้างมือ ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขต อ.เมืองลพบุรี โดยมี ผู้นำองค์กรหรือผู้แทนส่วนท้องถิ่น มารับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ในเขตรับผิดชอบ ทั้งนี้ นางอรพิน จิระพันธุ์วาณิช นายกอบจ.ลพบุรีได้กล่าวว่า ในขณะนี้เป็นที่ทราบกันดี ถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรืโควิด -19 จ.ลพบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวในครั้งนี้ โดยจังหวัดลพบุรี ในขณะมีผู้ติดเชื้อ และทำการรักษาตัวอยู่ ณ ร.พ.ต่าง ๆ เพื่อรักษาอาการ ซึ่ง ณ วันนี้มีผู้ติดเชื้อใน จ.ลพบุรี จำนวน 226 ราย รักษาหายแล้ว 141 ราย โดยมีผู้ป่วยสะสม 3350 ราย ไม่พบเชื้อ 3031 ราย รอผล 93 ราย
สำหรับการแจกเจลแอลกอฮอร์ ในครั้งนี้ เพื่อให้ชาวลพบุรี ได้มีอุปกรณ์ ในการดูแลป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อไวรัสโคโร่น่า 2019 หรือ โควิด 19 จะทำการแจกทุกครัวเรือนในเขตอำเภอเมืองลพบุรี โดย 1 ครัวเรือนจะได้เจลหนึ่งขวด และหน้ากาอนามัย จำนวน 2 กล่อง และจะทำการแจกให้ครบทุกครัวเรือน และทุกอำเภอ ทุกตำบลในพื้นที่ จ.ลพบุรี ต่อไป

สนอง แท่นสูงเนิน
พีรพล ปานเกลียว
ผู้สื่อข่าวประจำลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link