นายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง เดินทางมาไหว้ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเทศบาล เพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำงาน หลังจาก กกต.ประกาศรับผลการเลือกตั้งไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

///บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลดานสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหารชุดใหม่ ตลอดถึงคณะสมาชิกสภาเทศบาล ถือฤกษ์เวลา 09.09 น.ไหว้ศาลพระภูมิศาลเจ้าที่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเทศบาล ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านทางเข้าเทศบาลตำบลด่านสำโรง เพื่อความเป็นสิริมงคลและถือเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนเข้าปฏิบัติงาน หลังจากที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศผลรับรองการเลือกตั้งไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย เนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 จึงไม่ได้มีพิธีการอะไรมากมาย หลังจากไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่เสร็จ ทางด้านนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ก็ได้เดินพบปะพูดคุยกับ ข้าราชการตลอดถึง เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลด่านสำโรง ที่เข้ามาร่วมต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีในครั้งด้วยความเป็นกันเอง โดยหลังจากนี้ทางด้านนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง พร้อมด้วยทีมสมาชิกสภาเทศบาล จะได้ทำงานตามนโยบายที่เคยหาเสียงไว้ และพร้อมที่จะขับเคลื่อนแผนงาน และพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป สำหรับนายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง มีฐานเสียงความสนใจจากคนในพื้นที่อย่างเหนียวแน่น โดยได้คะแนนเสียงจากประชาชน ไปด้วยคะแนน 12,253 คะแนน จากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์
จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link