ตลาดกลางค้าส่งสำโรง ปิดตลาด 27-30 พฤษภาคม 2564 เพื่อทำความสะอาด พ่น ยาฆ่าเชื้อโรค ทุกพื้นที่สัมผัส พร้อมกำชับมาตรการป้องกันต่างๆอย่างเข้มงวด

เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ และกองงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
นำรถบรรทุกน้ำขนาดใหญ่ มาทำการฉีดล้างสิ่งสกปรก ปนเปื้อนพร้อมทั้งใช้รถบรรทุกน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ฉีดพ่นโดยทั่วบริเวณตลาดกลางค้าส่งสำโรง และลานจอดรถ หลังจากที่ทางตลาดได้ประกาศหยุดดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ในเวลา 13.00น .ไปจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เพื่อทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ หลังจากพบบุคคลที่อยู่ในตลาดติดเชื้อโควิด -19 วันนี้จึงได้ดำเนินการปิดตลาดฆ่าเชื้อดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการร้านค้าและประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการ โดยทางตลาดได้เน้นตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งทางตลาดได้ให้ความสำคัญในมาตรการ การทำความสะอาด และได้มีการดำเนินการเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจทั้งพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการร้านค้าและประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการ ได้รับความปลอดภัยปลอดเชื้อมากยิ่งขึ้น
อีกทั้งตลาดกลางค้าส่งสำโรง ยังได้ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิทุกจุด การเว้นระยะห่างทางสังคม,และจุดบริการล้างมือทำความสะอาดขั้นสูงสุดอย่างเพียบพร้อมอีกด้วย และแม้ว่าทางตลาดกลางค้าส่งสำโรงที่เข้มงวดกับมาตรการที่ป้องกัน ก็ขอประชาสัมพันธ์ถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ ” ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ” ดูแลและป้องกันตนเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน หมั่นล้างมือทุกครั้งเมื่อสัมผัส

(สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์
จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link