ราชบุรี สาวถือคลิปวงจรปิดร้องสื่อ ถูกรุมทำร้ายในขณะที่อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ราชบุรี – สาวถือคลิปวงจรปิดร้องสื่อ ถูกรุมทำร้ายขนาดอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบเจ็บ วันที่ 27 มิ.ย.64 น.ส.สุรีรัตน์ มณีวิหก อายุ 24 ปี พร้อม นายสรวิชญ์ ทับทิมศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 /508 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้ถือหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมใบแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี ร้องต่อสื่อมวลชน กรณี น.ส.สุรีรัตน์ ถูกกลุ่มหญิงสาววัยรุ่น 5 คน ที่ตั้งชื่อว่า "แก๊งนางฟ้า" รุมทำร้ายขณะอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบอยู่ในอ้อมอก จนทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บและผวาขวัญเสีย และตนเองตลอดจนแฟนหนุ่มและเพื่อนสาวอีกคนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง โดยที่เกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่ง ภายในจ.ราชบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.64 โดยหลัง น.ส.สุรีรัตน์ ได้เข้าแจ้งความ กับถูกกลุ่มหญิงสาววัยรุ่น ที่ตั้งชื่อว่า แก๊งนางฟ้า โพสต์เฟสบุ๊กเชิงข่มขู่ และอ้างว่ากลุ่มตนก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยเกรงกลัวใครได้หมดทั้งชายหญิง ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะมีแบ็คที่เป็นผู้ใหญ่หนุนหลังดี ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ ทางผู้เสียหายกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงขอร้องสื่อให้ช่วยติดตามคดี เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุไร้ซึ่งความมีจริยธรรม ลงมือก่อเหตุขนาดที่ตนอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบอยู่ในอก ยังกล้าลงมือก่อเหตุ แถมท้าทายให้ไปแจ้งความ

น.ส.สุรีรัตน์ ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ไปที่ห้างซื้อของกับแฟนหนุ่ม พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ และเพื่อนสาวอีกคน โดยช่วงที่ตนซื้อของเสร็จและกำลังจะขึ้นรถ จู่ๆกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนเรียกแฟนของตน พร้อมบอกให้ตนลงมาเคลียร์ เมื่อตนอุ้มลูกสาวลงมา กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ถามตนว่า "จะเอาไหม จะตบเลยไหม" แต่ตนไม่ยอมมีเรื่องด้วย เพราะตนอุ้มลูกสาวอยู่ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอม พร้อมเข้ามากระชากหัวตนไปตบ ทั้งที่ตนอุ้มลูกสาวอยู่ จนลูกสาวของตนกรีดร้อง แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุด จนแฟนของตนเข้ามาขวาง และเพื่อนสาวของตนรีบอุ้มลูกสาวของตนหนีไป ทำให้ถูกลูกหลงไปด้วย ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่หนำใจ กระชากและถีบให้ตนล้มลงและรุมกระทืบเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของตน จนเพื่อนสาวของตนเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ หลังกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายตนแล้ว ได้พุ่งตรงเข้าไปที่เพื่อนสาวของตนเพื่อแย่งโทรศัพท์เอามาลบคลิปทิ้ง ทั้งที่เพื่อนสาวของตนอุ้มลูกสาวของตนอยู่ หลังแย่งโทรศัพท์ไปได้ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ลบคลิปทิ้ง และตะโกนท้าทายให้พวกตนไปแจ้งความ โดยบอกว่า "พวกกูไม่เคยกลัวใคร ไม่มีใครทำอะไรกูได้" พร้อมเดินอย่างสบายใจขึ้นรถหลบหนีไป

น.ส.สุรีรัตน์ ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า ตนจึงรีบแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมือง ซึ่งไม่นานได้เดินทางมาถึง พร้อมกับแนะนำให้ตนรีบพาลูกสาวไปหาหมอ เนื่องจากมีแผลที่หน้าและเด็กอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ตนจึงรีบนำลูกไปหาหมอ และพากลับบ้านแต่เด็กกับมีอาการหวาดกลัว ขวัญผวาตลอดเวลา ส่วนตนเจ็บที่ดั้ง เล็บหลุด และมีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนแฟนก็ได้รับบาดเจ็บที่ตา และแขน และเพื่อนสาวบาดเจ็บที่บริเวณหน้า จนเวลา 22.00 น. ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี น.ส.สุรีรัตน์ ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า หลังไปแจ้งความ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ทำนอง สะใจในการกระทำของตน พร้อมโพสต์ท้าลองข่มขู่ ว่าไม่เคยกลัวใครได้หมดทั้งชายหญิง และไม่มีใครทำอะไรได้ เนื่องจากมีแบ็คดีรุมทำร้ายคู่กรณีมาหลายรายแล้ว ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรได้ ตนจึงได้ปรึกษากับแฟน เกรงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเกี่ยวกับคดี และจะไม่ปลอดภัย จึงได้นำคลิปมาร้องสื่อให้ช่วยติดตามคดี ตนยอมรับตนเคยมีปัญหากับผู้หญิงในกลุ่ม แก๊งนางฟ้า เมื่อ 2 เดือนก่อน แต่เป็นเรื่องระหว่างสองคน และได้เคลียกันจบไปแล้ว ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุตนรู้จักแค่คนเดียว คือคนที่ตนเคยมีปัญหาด้วย แต่อีก 4 คน ที่เข้ามารุมทำร้ายตนกับลูกสาว ตนไม่รู้จัก รู้แต่ว่ากลุ่มนี้เขาจะตั้งชื่อว่า แก๊งนางฟ้า น.ส.สุรีรัตน์ ผู้เสียหายกล่าวทิ้งท้ายว่า อยากจะฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขอให้ทำอะไรให้คิดหน่อย อย่าคิดว่าตัวเองเก่งโอ้อวด บ้านเมืองมีกฏหมาย ไม่ใช่คิดจะมารุมทำร้ายใครก็ได้ แล้วมาข่มขู่คนอื่นว่า มีแบ็คดีหนุนหลัง ขนาดตนอุ้มลูกไว้อยู่ในอก ยังกล้าทำร้ายไม่คิดว่าเด็กจะโดนลูกหลงไปด้วย อยากให้ทางจนท.ดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งกลุ่มนี้ เคยมีพฤติกรรมก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่แค่คนอื่นไม่กล้าเข้ามาแจ้งความแค่นั้นเอง ใครที่เคยถูกแก๊งนี้หรือโดนแก๊งนี้กระทำ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ ให้เข้ามาแจ้งความกับทางจนท.ตำรวจด้วย ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาเขาไปตบไปตี ขู่นั้นขู่นี่ก็กลัวไม่กล้ามาแจ้งความ ไม่ต้องกลัวกฏหมายไม่เข้าข้างคนกระทำความผิด https://drive.google.com/file/d/1Q5C_SxLlATjt5K8ZATpbR4w6QtKChjBm/view?usp=sharing

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี หมายเหตุคำสัมภาษณ์ และคลิปเกิดเหตุ อยู่ท้ายวีดีโอ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link