สืบบางบอนรวบผู้ต้องหาร่วมกันชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันหาเงินเสพยา


สืบบางบอนรวบผู้ต้องหาร่วมกันชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันหาเงินเสพยา

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง
ผบก.น.9 พร้อม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน เข้าจับกุม นายธนากร หรือเจมส์ เสาเฉลิม อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเลขที่ 294/2564 ลงวันที่ 29 มิ.ย.64 ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะฯ พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน ษรล 817
กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ริมถนนพระราม 2 ซอย 28 แขวงและเขตจอมทอง กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้รถ จยย.เป็นยานพาหนะเข้าไปทำทีเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที สาขาถนนเอกชัย 110 แขวงและเขตบางบอน กทม.ก่อนที่จะชักมีดสปาต้า ออกมาชิงทรัพย์กระเป๋าคาดเอว ภายในมีเงิน 7,000 บาท ของพนักงานประจำหัวจ่ายน้ำมันหลบหนีไป ทางฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน จึงตรวจไล่กล้องวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุคือ นายธนากร ซึ่งมีประวัติเคยถูกจับกุมคดีเสพยาบ้า ในท้องที่ สน.บางขุนเทียน ก่อนรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับติดตามตะครุบตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายธนากร ให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ไม่มีรายได้และต้องการเสพยา ขณะลงมือก่อเหตุ จึงเข้าชิงทรัพย์ผู้เสียหายเพียงลำพัง แต่ตนมีต้นทางและคนส่งสัญญาณให้ลงมือ คือ นายดนิรุจน์ หรือเติ้ล คุ้มกล่ำ
อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทที่ทำงานเป็นเด็กปั๊มน้ำมันดังกล่าว
คู่กะกับผู้เสียหาย โดยหลังก่อเหตุได้แบ่งเงินกันไปใช้จ่าย
ทั้งค่ากินและซื้อยาเสพจนหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากนั้นจึงแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน
โดยมีหรือใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะฯ แก่ นายธนากร นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอน ก่อนติดตามตัว นายดนิรุจน์
ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเลขที่ 295/2564 ลงวันที่ 29 มิ.ย.64 ในข้อหาเดียวกัน ซึ่งรับหน้าที่ดูต้นทางมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

ทีมข่าวฝั่งธน

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link