นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ถูกเพื่อนรุมสกรัม รุ่งเช้าพบศพดับคาบ้านพัก

 

นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ถูกเพื่อนรุมสกรัม รุ่งเช้าพบศพดับคาบ้านพัก
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.64 ร.ต.ท.นภาภรณ์ ฤกษ์พิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบังทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยจัดสรรวัด3 หมู่7 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายชาตรี น้อยปลา อายุ 49 ปี อาชีพทำงานก่อสร้าง สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่บริเวณใบหน้ามีคราบเลือดและมีร่องรอยการถูกทำร้าย ใกล้กันพบกองเสื้อผ้าเปื้อนเลือดวางอยู่จำนวน 4 ตัว
จากการสอบสวนนายวินัย เศษลือ หรือหรอย อายุ 42 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายกับเพื่อนรวม 7 คน นั่งดื่มสุรากันที่ ซอยจัดสรรวัด6 จากนั้นเวลาประมาณ 01.00 น.ได้เกิดมีปากเสียงกัน กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายจนสะบักสะบอม เลือดท่วมใบหน้า ผู้ตายจึงวิ่งหนีมาที่บ้านของตน ตอนนั้นตนคิดว่าผู้ตายไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก จึงทำการเช็ดเลือดและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ จนกระทั่งช่วงเช้า พบว่านายชาตรี เสียชีวิตแล้ว จึงได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ จึงทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือนายบูม กับ นายการ ส่วนจะมีผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมหรือไม่จะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นจะทำการออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย คาดว่าอีกไม่นานน่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินได้ในเร็ววันนี้

 


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link