“สภ.เมืองนครปฐม ชี้แจง ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!

 

“สภ.เมืองนครปฐม ขอรายงานผลการปฏิบัติดังนี้

ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!! การทำพฤติกรรมเช่นนี้บนท้องถนน อาจเกิดอันตรายต่อผู้อื่นที่สัญจรไปมาได้ ฝากหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแลด้วยค่ะ นครปฐม”นั้น

 

วันนี้ (30 มิ.ย.64) เวลา 17.00 น.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐม,พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ฯ และ พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ รอง ผบก.ภ.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์  ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

ด้าน พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ. จว.นครปฐม/โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยกรณีดังกล่าวว่า ทาง สภ.เมืองนครปฐม โดย พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา รอง ผกก.สส.ฯและ พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงอิทธิสกุล สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปดำเนินการตรวจสอบ จากภาพคลิปดังกล่าวในทันทีพบว่ากลุ่มวัยรุ่นตามคลิปเป็นเยาวชนที่เคยทำประวัติส่วนตัวไว้ และทราบชื่อ ที่อยู่ ทั้งหมดแล้ว จึงได้ติดตามตัวเยาวชนพร้อมผู้ปกครองมาพบและดำเนินคดีกับเยาวชนตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

โดยมีผู้ปกครองของเยาวชนและมีทนายความมาร่วมรับทราบในการดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งได้อบรมตักเตือนว่าการกระทำในลักษณะดังกล่าว เป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อตนเองและผู้อื่น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ และกำชับให้ผู้ปกครองของเยาวชนสอดส่องดูแล ไม่ให้เยาวชนไปกระทำพฤติกรรมในลักษณะเช่นนี้อีก พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ. จว.นครปฐม/โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวทิ้งท้าย!!

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link