ศรีสะเกษ บริษัท เคลียร์จำกัด มอบเงิน 100,000 บาท ร่วมต้านไวรัสโควิด 19

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (เกาะกลางน้ำ) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานรับมอบเงินจำนวน 100,000 บาท จากบริษัท เคลียร์ จำกัด โดยมีนายปัณณ์ฐาโชค วรรณสุทธิ์ ประธานบริหารบริษัท เคลียร์ จำกัดและนางชัญธมณ ภักดีธนัทโชติ รองประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารและสมาชิกบริษัทเคลียร์ จำกัด เป็นผู้มอบและมี นพ.ทนง วีระแสงพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีศธเกษ และคณะแพทย์พยาบาล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมในพีธี ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญลังใจให้คณะแพทย์พยาบาลและด่านหน้าทุกคนให้มีกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน

นายปัณณ์ฐาโชค วรรณสุทธิ์ ประธานบริหารบริษัท เคลียร์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องด้วยสภาวะการเกิดโรคระบาดไวรัสโคโรน่า 19 ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบันนี้ ได้สร้างความเสียหายและปัญหากับสุขภาพของพี่น้องประชาชนคนไทยมากมาย รวมทั้งชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งกลายเป็นภาระกิจอันหนักหน่วงของแพทย์หมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและ ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบริษัท เคลียร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินกิจการในจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 โดยตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 90/3 ม.9 ต โพธิ์ อ เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นเวลาห้าปี บริษัทฯได้เจริญเติบโตก้าวหน้า และมีสาขาทั้งในและต่างประเทศประมาณ 20 สาขา พี่น้องชาวเคลียร์และชาวศรีสะเกษมีความผูกพัน ร่วมรับรู้ทุกข์รู้สุขร่วมกันเสมอมา คณะผู้บริหารรวมทั้งสมาชิกทุกท่านจึงได้ร่วมแรงร่วมใจกันมอบงินกำไรสวนหนึ่งของบริษัทฯ จำนวน 100,000 บาท เพื่อช่วยเหลือวิกฤติในครั้งนี้ และเพื่อเป็นขวัญลังใจให้คณะแพทย์พยาบาลและด่านหน้าทุกคนให้มีกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยกัน
นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 รายใหม่เพิ่มขึ้น ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 จำนวน 185 คน สะสม 2,986 ราย ยังคงรักษาอยู่โรงพยาบาล จำนวน 1,378 ราย และเสียชีวิต 13 ราย

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link