บ้านสวยกรุ๊ปสุราษฎร์ องค์กรเพื่อสังคม ฉีดซิโนฟาร์มเข็ม 2 ฟรี ให้ลูกบ้าน 2 วัน 1,350 คน

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 88/99 หมู่ 3 บ้านสวยน้ำใส ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายพิริยะ ธานีรณานนท์ (โก้ บ้านสวย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) ได้เป็นประธานในพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทร รามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จัดฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 2 ฟรีให้กับประชาชนกลุ่ม 1 ที่เป็นลูกบ้านในโครงการบริษัทที่ จ.สุราษฎร์ธานี จ.ชุมพร และพนักงาน แรงงานก่อสร้าง จำนวน 1,350 คนใช้เวลา 2 วัน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน หมู่ ให้ประชาชนและสนับสนุนการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วนของรัฐบาล

นายพิริยะ หรือ โก้ บ้านสวย กล่าวว่า บ้านสวยกรุ๊ปเป็นองค์กรทำธุรกิจ เพื่อสังคมไม่ได้มุ่งหวังกำไรเพียงอย่างเดียว จึงจัดงบ 3.7 ล้านบาทซื้อ วัคซีนทางเลือกจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ทั้งหมด 3,670 โดสมอบ ให้โรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์มาฉีดฟรีให้กับประชาชนที่เป็นลูกบ้าน พนักงานและแรงงาน โดยจะมีการจัดฉีดฟรีเข็มที่ 2 ให้ประชาชนกลุ่มที่ 2 อีกจำนวน 566 คน ในวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ในช่วงสัปดาห์วันแม่ แห่งชาติด้วย
“ จากการยกโรงแรมตาปีใจกลางตัวเมืองสุราษฎร์ธานีทั้งหมด 110 ห้องพร้อมค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต สิ่งของเครื่องใช้ให้บุคลากร ทางการแพทย์ที่ปฎิบัติงานในสถานการณ์โควิดได้พักฟรีตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2564 จึงเกิดความคิดเป็นโครงการจัดซื้อวัคซีนมาฉีดฟรี ให้กับประชาชนในหมู่บ้านของบริษัทเพื่อเดินหน้าดูแลปกป้องลูกบ้านให้มี สุขภาพปลอดภัยอย่างดีที่สุด และพยายามหาทางช่วยเหลือในรูปแบบอื่น ต่อไป เพื่อให้ประชาชน สังคมและประเทศไทยได้ฝ่าฟันผ่านพ้นวิกฤต โควิดไปด้วยกัน ” นายพิริยะ กล่าว

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​สุพัตรา​ เลี่ยม​รัตน์

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ รัช​ชะ

คุณ​วิทยา​ แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link