หนุ่มอุบลฯ  ขับเก๋งเสียหลักลงข้างทาง  ชนวัวบาดเจ็บ.!

หนุ่มอุบลฯ ขับเก๋งเสียหลักลงข้างทาง ชนวัวบาดเจ็บ.!
วันนี้ ( 2 ส.ค.64 ) เวลา 11.25 น. นายเกรียงไกร วงค์สุทา เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยกู้ชีพท่าลาด ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์เสียหลักวิ่งลงข้างทาง แล้วชนกับวัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ริมถนนสาย 226 อุบลฯ – ศรีสะเกษ ช่วงบริเวณบ้านราษฎร์เจริญ ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ชีพท่าลาดอีก 2 นาย ได้แก่ นายเอกพงษ์ ศรีส่ง และนายประจักษ์ โสวัณณะ
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก และพบรถยนต์แบบเก๋ง ยื่ห้อมาสด้า (มาสด้า2) สีแดง ทะเบียน กบ 3428 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบวัวเพศเมีย นอนแน่นิ่ง ซึ่งบาดเจ็บจากการถูกรถชน จนไม่สามารถลุกเดินได้ ใกล้กันพบนายวุฒิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เป็นชาวต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ผู้เป็นเจ้าของรถและเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกตามร่างกาย และมีผู้หญิงนั่งรถมาด้วย 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีอาการเจ็บที่หน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าลาด จึงนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ
สอบถามนายวุฒิชัย คนขับรถคันดังกล่าว ทราบว่า นายวุฒิชัย ได้ขับรถออกจากบ้านที่อ.วารินชำราบ มุ่งหน้าไปซื้อของที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมี ผู้หญิง นั่งมาด้วย 1 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง แล้ววิ่งเฉียดเสาไฟฟ้าข้างทาง แล้วพุ่งชนวัว จึงสามารถควบคุมรถให้จอดได้ โชคดีที่ทั้งคนและวัว ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนสาเหตุ ที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า เกิดจากอะไร คงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและสอบปากคำ คนขับอีกครั้ง ว่า เกิดจากอาการหลับใน หรือ เกิดจากอะไรกันแน่


ทีมข่าวอุบลฯ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link