ปทุมธานี เจ้าของ33ตลาดสดขอบคุณบิ๊กแจ๊สเลือกพ่อค้าแม่ค้าด่านหน้าฉีดซิโนฟาร์มสกัดคลัสเตอร์โควิด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่โซนอะไลท์พาร์คฮอลล์ ชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นางสาวสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ประธานภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อ พร้อมผู้บริหารตลาดสดน่าซื้อ 33 ตลาด ขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และทีมงาน อบจ.ปทุมธานี ที่ได้เลือกกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดได้ฉีดซิโนฟาร์มเข็มแรก
บรรยากาศที่จุดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม มีพ่อค้าแม่ค้าเข้ามารับการฉีดซีโนฟาร์ม หลังจากที่ อบจ.ปทุมธานี ได้รับการจัดสรรวัคซีนมาจากสถาบันราชวิยาลัยจุฬาภรณ์ ทางผู้บริหารตลาดสดน่าซื้อภายในจังหวัดปทุมธานี จำนวน 33 ตลาดได้ขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญที่ตลาดสดเป็นด่านหน้าที่ประชาชนจะต้องเข้ามาจับจ่ายซื้ออาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภค เมื่อได้รับการฉีดวัคซีนจะเป็นการสร้างความมั่นใจและเศรษกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้
ด้าน นางสาวสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ประธานภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อ กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานีเราโชคดีที่เรามีท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ให้ความสำคัญกับพวกเราด่านหน้า ทั้งนี้ตลาดเป็นฐานเศรษกิจพื้นฐานของพวกเรา และเป็นตลาดวิถีไทยวิถีชุมชน ที่เราต้องการความแข็งแกร่งแข็งแรง ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง เราภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อจังหวัดปทุมธานี เป็นตลาดประเภท 1 ประกอบด้วย 33 ตลาด วันนี้เราภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อ เราได้มีโอกาสฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มจาก อบจ.ปทุมธานี เนื่องจากตลาดทุกตลาดเราเป็นหน้าด่านจริง ๆ เราใกล้ชิดกับผู้บริโภค เราอยากมีความปลอดภัยต่อตนเองและครอบครัว และเราอยากสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดย อบจ.ปทุมธานีได้จัดสรรให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดได้ฉีดเข็มแรก และจะได้รับเข็มที่สองต่อไป
ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เราต้องรีบปฏิบัติเนื่องจากสงครามไวรัสครั้งนี้จะช่าไม่ได้ แต่ละตลาดเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ และตอนนี้บุคลากรทางการศึกษาครูทั้งหมดในจังหวัดปทุมธานีได้รับการฉีดวัคซีนแล้วเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ขอให้ทุกตลาดขอให้ทำเรื่องมา ผมมีความต้องการเมื่อพ่อค้าแม่ค้าฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มทั้งตลาดแล้ว ให้ขึ้นป้ายที่หน้าตลาดเลยว่า ทุกแผงค้าได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว เพื่อความมั่นใจของพี่น้องประชาชน ที่ไปซื้ออาหารมาบริโภค.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link