แท็กซี่หนุ่มใหญ่ ดับปริศนาภายในห้องเช่า ชาวบ้านหวั่นกลัวเป็นโควิด แล้วไม่บอกใคร

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 18.40 น.

ร้อยตำรวจโท กษิดิ์กานต์ ดำรงรัตน์ รอง สว.สอบสวน สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช้า ภายในซอยอิรภาพ จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย มานพ อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่า ซอยอิสรภาพ ถนน อิสรภาพ แชวง วัดกัลยา เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นบ้านแบ่งเป็นห้องให้เช่า 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องชั้นล่างของตัวบ้านห้องที่ 3 ลักษณะนอนหงายหน้ากับพื้นห้อง อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงบ๊อคเซอร์ สีน้ำเงินเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อเนื้อตัวบวมอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วห้อง และมีสารคัดหลั่งไหลออกมาจากบริเวณใบหน้า ที่ตา จมูก ปาก และหู คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนบริเวณร่างกายไม่พบบาดแผลจากการโดนทำร้ายแต่อย่างใด สภาพภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้น ส่วนประตูล๊อคจากด้านใน คนข้างห้องเป็นคนงัดเข้าไปเป็นคนแรกเพราะสงสัยว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงจึงทำการงัดเข้าไปดูเบื้องต้น

จากการสอบถามคนงัดประตูห้อง ชื่อนาย สมัคร อายุ 44 ปี เป็นผู้พักอาศัยอยู่ห้องข้างเคียง บอกเล่าว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องคนเดียว อยู่มานานแล้ว ทำงานขับรถแท๊กซี่ แต่เมื่อ 2-3 วัน มานี่ไม่เห็นออกมาซื้อข้าวกินเลย ก็แปลกใจเลยเอาไขควงงัดดูแต่ไม่ได้เปิดเข้าไปดูเต็มๆ เห็นแค่ขามีตุ่มพองก็รีบปิดแล้วเพราะตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ตนก็พักอยู่ห้องข้างเคียงนี่แหละ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเเพทย์นิติเวช มอบให้อาสาสมัครนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link