นักบัญชีสาวใหญ่ พลัดตกจากรถซูบูลุดับสลด เหตุจากเสียดายโทรศัพท์  ญาติเผยเพิ่งจะหายป่วยจากโควิด19

วันที่ 20 ส.ค.64 เวลา 20.30 น. พันตำรวจโท อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกรถซูบูลุ รับจ้างประจำทางสาย99 บริเวณกลางถนนประชาอุทิศ ฝั่งตรงข้ามปั้มน้ำมันซัสโก้ จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นางสาว สลิลทิพย์ อายุ 45 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นกลางถนน บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน ประชาอุทิศ ฝั่งตรงข้ามปั้มน้ำมันซัสโก้ มุ่งหน้าไปทางแยกนาหลวง แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ลักษณะสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ และภายในที่เกิดเหตุมีกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีดำตกอยู่ข้างลำตัว 1 ใบ ด้านในมีทรัพย์สินหลายรายการเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมดและเก็บรวมรวมสิ่งของผู้เสียชีวิตนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

จากการสอบถามนาย สุวิจักร อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกเล่าว่า ตนเองขับรถตามหลังซูบูลุคันดังกล่าวและเห็นว่าผู้ตายพยายามที่จะกระโดดลงมาจากรถเองแล้วจังหวะนั้นรถกำลังวิ่งอยู่แต่ไม่ได้เร็วมากเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่รถกำลังติดพอดี แล้วผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาเห็นก็บอกเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันว่าเห็นว่าผู้ตายทำโทรศัพท์มือถือหล่นแล้วคงจะพยายามลงไปเก็บเป็นจังหวะเดียวกับรถเคลื่อนตัวพอดีก็เลยหล่นลงมาหัวกระแทกพื้นอย่างแรง
ส่วนทาง เพื่อนร่วมงานชื่อ น.ส.กฤตพร อายุ 45 ปี บอกเล่าว่า ผู้ตายเพิ่งจะหายป่วยจากโควิด19 มาเมื่อต้นเดือน แล้วมาทำงานปกติได้ไม่นาน ส่วนผู้ตายทำงานอยู่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งแถวทุ่งครุ ตอนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงานที่เขากำลังจะกลับบ้านอยู่ที่สาทร เมื่อก่อนเขาพักอาศัยอยู่แถวเยาวราช แล้วคราวนี้แถวนั้นเขาติดโควิดกันเขาก็เลยติดมาด้วยแต่ก็ไม่แน่ใจว่าติดมาจากแถวที่เขาอยู่หรือเปล่า แล้วก็มาติดตนเองไปด้วยอีกคนก็เลยแยกย้ายกันไปรักษา ส่วนผู้ตายไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลโรคทรวงอกแล้วก็หาย มาทำงานได้เมื่อต้นเดือน และก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ส่วนตนเองก็เสียใจที่ต้องมาเห็นภาพแบบนี้และนอกจากตนเองจะเป็นเพื่อนร่วมงานแล้วก็ยังเป็นญาติกันด้วย

ส่วนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากพลัดตกจากรถซูบูลุ ประจำทาง สาย 99 ทะเบียน 14-6621 กรุงเทพมหานคร สีแดง วิ่งระหว่าง บิ๊กซีบางประกอก ถึง แฟลต กทม. ซอยประชาอุทิศ90 ส่วนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เบื้องต้นได้ขออนุญาตวิ่งส่งผู้โดยสารให้เสร็จก่อนเพราะเนื่องจากยังมีผู้โดยสารอยู่บนรถอีกหลายคน และจะเข้าไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ทุ่งครุ อีกครั้ง ส่วนแพทย์นิติเวช ได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link